1000+ ảnh gái xinh thủ dâm nhiều nước, không che, lên đỉnh luôn

Không chỉ có đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng có nhu cầu sinh lý riêng. Những ảnh thủ dâm cực kỳ phê và có thể khiến phái mạnh “lên đỉnh” ngay lập tức. Cùng xem loạt ảnh gái thủ dâm gây thích nhất hiện nay. 

Clip thủ dâm show hàng trên app

Em gái thủ dâm ra nước

Em hàng không thủ dâm cực nứng

Gái thủ dâm là gì? Ảnh dùng để thủ dâm

Trước khi xem ảnh gái xinh thủ dâm, ta cùng tìm hiểu qua thủ dâm ở nữ giới là gì? Quả thực không phải ai cũng biết đến thủ dâm là gì cũng những tác hại/lợi ích của việc thủ dâm. Đặc biệt thủ dâm ở nữ thì lại càng ít người biết. Bởi ở nữ giới thường có ít kinh nghiệm cũng như khá ngại ngùng trong việc tìm hiểu “bộ môn gây sướng cực đại” này. 

ảnh thủ dâm

Hình ảnh thủ dâm gây kích thích

Thủ dâm là hành động tự mãn nhu cầu tình dục cá nhân bằng tay hoặc những loại đồ chơi tình dục khác nhau, tác động vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể, đối với nữ giới là ngực hay âm đạo. 

ảnh thủ dâm

ảnh gái dâm cực kỳ bạo tự móc cua cho mình

Khi thủ dâm sẽ đạt được khoái cảm, lúc này não bộ con người sẽ tiết ra endorphins – một loại hoóc môn mang đến cảm giác hạnh phúc. Thủ dâm và quan hệ tình dục khác nhau về bản chất, tuy nhiên nó đều cùng 1 mục đích đó là thỏa mãn nhu cầu sinh lý. 

Những thắc mắc kinh điển liên quan đến việc thủ dâm ở chị em 

Về cơ bản, thủ dâm chỉ là hành động giúp chị em đạt được khoái cảm, giải quyết nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể. Chính vì thế nên đầu tiên có thể khẳng định đây không phải là một chuyện gì đáng xấu hổ, bệnh hoạn hay sai trái. 

Thậm chí, chị em phụ nữ cũng được khuyến khích nên “tự sướng” vừa đủ để có thể thoải mái, thoả mãn và yêu đời hơn. 

ảnh thủ dâm

hình thủ dâm

Thủ dâm không xấu và hoàn toàn bình thường 

Chỉ “mơn trớn” bên ngoài và không chọc vào âm đạo có được coi là thủ dâm?

Câu trả lời là có. Vì thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay, sextoy vào “cô bé”, thường là vào điểm G. Chúng có thể là sự kích thích tự thực hiện hay bởi một người khác nhưng thường thì thuật ngữ này để chỉ những hành động được thực hiện một mình. 

Thủ dâm có ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng sau này? 

Điều này còn tùy thuộc vào kiến thức và sự kiểm soát của bạn. Nhìn chung thủ dâm ở nữ giới không “nguy hiểm” cho hôn sau này nếu bạn biết kiểm soát và không để lại những “vết tích” gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tình dục và quá trình mang thai. Nhưng ngược lại, nếu bạn thủ dâm quá đà và dần bị mất khả năng tự chủ, kiểm soát, nó có thể dẫn đến hậu quả khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc hôn nhân.  Trước hết là tinh thần, sức khỏe sa sút, tâm sinh lí bất ổn. Kế đó, trên thực tế có nhiều người khi thủ dâm luôn đạt được khoái cảm cao độ và điều này họ không tìm được từ người đàn ông của mình. Việc không thỏa mãn với bạn đời thúc giục họ quay trở lại thói quen thủ dâm và càng rơi vào trạng thái lãnh cảm với bạn đời nghiêm trọng hơn làm đời sống vợ chồng tuột dốc.

Thủ dâm có gây “mất trinh” hay không?

Màng trinh nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Nếu thủ dâm dừng lại ở việc kích thích, mơn trớn bên ngoài bộ phận sinh dục, điểm G ở âm vật mà không có những sự đi sâu vào âm đạo để tạo khoái cảm thì không làm mất trinh. Thế nhưng, đôi khi vì quá “sướng” nên bạn có thể đưa tay hoặc sextoy quá sâu vào âm đạo, điều này có thể gây rách màng trinh. Cũng có thể nói là chị em có khả năng sẽ tự phá trinh của mình nếu thủ dâm quá mạnh. 

ảnh thủ dâm

hình gái thủ dâm

Thủ dâm có làm viêm âm đạo? 

Thủ dâm hoàn toàn có thể gây nên những bệnh liên quan đến phụ khoa nếu như tay hoặc các dụng cụ đồ chơi tình dục không được sạch sẽ. Hơn thế nữa, nếu chị em có bị “sướng” quá mà mạnh tay thì hoàn toàn có thể gây trầy xước và nhiễm trùng âm đạo. Hãy cẩn trọng!

Thủ dâm có “lên đỉnh” được như khi quan hệ tình dục không? 

Hoàn toàn có thể mà đôi khi còn hoàn thành xuất sắc hơn cả việc quan hệ thực sự. Một số người chỉ đạt được cực khoái thông qua thủ dâm chứ không phải việc quan hệ. Vì bản chất thủ dâm là dùng tay hay dụng cụ hỗ trợ tác động vào điểm G để tạo khoái cảm, điều mà nếu như phái mạnh của bạn không đủ kinh nghiệm và kỹ thuật thì cũng khó mà có thể làm được điều này. 

ảnh thủ dâm

xem ảnh gái để thủ dâm nào anh em

(**) XEM THÊM: Hot Girl Lương Minh Phương Lộ Clip Sex 33 Phút Với Bạn Trai Thiếu Gia

Con gái thủ dâm như thế nào?

Kỹ thuật thủ dâm của con gái khá đơn giản. Chỉ cần xem một số ảnh gái thủ dâm là đã hiểu cơ chế của hoạt động này. Phụ nữ sẽ tập trung vào âm vật. Dùng một ngón tay chà xát lên xuống âm đạo, kích thích hột le bên ngoài, sau đó có thể đưa ngón giữa vào sâu trong lỗ để đạt cực khoái. 

ảnh thủ dâm

Hình gái thủ dâm

Cách mà con gái thủ dâm bằng tay 

Khi đưa tay vào bên trong lỗ, con gái thường sẽ nhấp ra vào y như khi dương vật đưa vào trong vậy. Hình ảnh con gái dùng tay chọc ra vào bên trong âm đạo thực sự rất kích thích và có thể khiến đàn ông phê. 

Ngoài ra, chị em còn có thể dùng những món đồ chơi tình dục cực kỳ thú vị: như trứng rung, dương vật giả,…chạy điện và có khả năng rung đạt cực khoái cực nhanh. 

Phụ nữ khi lên đỉnh thường sẽ phóng ra rất nhiều nước và dịch, cực kỳ gây kích thích tới đàn ông nếu được xem hình ảnh gái thủ dâm. 

Lộ hình ảnh gái thủ dâm cực HOT

Hình ảnh gái thủ dâm cực kỳ phê có thể khiến anh em đạt cực khoái ngay khi xem. 

ảnh thủ dâm

ảnh thủ dâm nữ tự dùng tay để làm sướng

Gái thủ dâm bằng tay, kích thích hột le để lên đỉnh 

ảnh thủ dâm

Xem ảnh gái xinh để thủ dâm nào

Thủ dâm cực kỳ dễ đạt cực khoái với chị em phụ nữ 

ảnh thủ dâm

hình gái dâm tự dùng dưa leo để đút vào cho sướng

Có thể dùng cả các loại củ quả như dưa chuột để đưa vào trong âm đạo 

ảnh thủ dâm

hình ảnh gái thủ dâm bằng 2 ngón tay

Ảnh gái việt thủ dâm – ảnh giúp thủ dâm – gái đẹp việt thủ dâm

Gái Việt thường quen thuộc và khiến cho phái mạnh dễ dàng dâng trào cảm xúc hơn. Các cô gái Việt nhỏ nhắn, xinh xắn và trắng trẻo thường khi tự sướng lại mang đến những cảm xúc cao trào cực độ. Đặc biệt, giọng của các em gái Việt rất dễ nghe và bắt tay, chính vì thế khi thủ dâm thì tiếng rên rỉ cũng ngọt ngào và trong trẻo hơn rất nhiều. Khuôn mặt và biểu cảm của các em gái Việt thủ dâm cũng rất đa dạng, phong phú và giàu cảm xúc. 

Những hình ảnh gái thủ dâm còn có tác dụng giúp các anh dễ dàng nứng và quay tay cảm xúc hơn. Cùng bài viết tổng hợp lại những hình ảnh gái Việt thủ dâm có 1 không 2 để khiến các anh phát điên vì thèm nhé

ảnh thủ dâm

ảnh sex gái xinh thủ dâm

Em gái dùng sextoy to như đồ thật để đưa vào trong âm đạo thủ dâm 

ảnh thủ dâm

ảnh lồn thủ dâm

Em gái Việt mới lớn mu cực to thủ dâm thì chỉ có phê trở lên 

ảnh thủ dâm

2k8 thủ dâm trong nhà vệ sinh, chắc đang học mà vã quá nên làm tí

Nữ tiếp viên hàng không quá nứng cũng tự thủ dâm tại chỗ luôn cho các anh ngắm 

ảnh thủ dâm

Xem ảnh sex để thủ dâmthủ dâm gái mà chảy nước luôn đấy anh em ạ

Nhiều hình ảnh gái Việt lộ clip thủ dâm cực phê 

ảnh thủ dâm

ảnh nữ thủ dâmthủ dâm ko che

Có cô bạn gái dâm đãng quay clip thủ dâm gửi bạn trai thế này thì đúng là có phúc

ảnh thủ dâm

ảnh sex thủ dâm

Sử dụng sextoy khiến cuộc vui phê tít, nước nôi lênh láng 

ảnh thủ dâm

ảnh sex gái thủ dâm

Bé gái mới lớn thủ dâm và lên đỉnh khiến nước nôi lênh láng

ảnh thủ dâm

gái xinh thủ dâm ảnhảnh gái thủ dâm ra nước

Con gái thủ dâm cực kỳ dễ lên đỉnh vì sướng 

ảnh thủ dâm

ảnh con gái thủ dâmảnh gái xinh lên đỉnh

Chị em dùng trứng rung có khả năng rung lắc bên trong gây sướng và ra nước 

ảnh thủ dâm

thủ dâm bằng hình ảnh với gái xinh thủ dâm nhiều nướcảnh thủ dâm ra nước

Các anh em có thấy vô cùng kích thích hay không? Ảnh gái thủ dâm có thể khiến các anh nứng và muốn quay tay ngay lập tức 

(**) XEM THÊM: Ninh Dương Lan Ngọc ( NDLN ) Lộ Clip Nóng Cực Hot 2021

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm  – ảnh sexy thủ dâm

Với vị thế là đất nước đứng đầu trong ngành công nghiệp phim đen, Nhật Bản nổi tiếng với những bộ phim sex, trong đó phim sex gái thủ dâm đứng hàng đầu trong những bộ phim được tải về và nhiều người ưa chuộng nhất. 

Clip gái thủ dâm của Nhật Bản thường được xây dựng rất bài bản và chỉn chu. Những video sắc nét, các cô gái có nét mặt cực kỳ dâm đãng và diễn xuất cực giỏi. Khi các cô gái Nhật thủ dâm ra nước, những chiếc âm đạo đều co giật, bắn nước tung toé và khuôn mặt của họ đều ở trạng thái phê cực độ. 

Khi đàn ông xem clip sex gái Nhật thủ dâm hay hình ảnh gái thủ dâm qua những thước phim Nhật, họ thường nứng và dễ dàng quay tay nhiều hơn. Những hình ảnh đó đặc biệt kích thích và tạo khoái cảm cho người xem. 

Dưới đây là một số hình ảnh gái Nhật thủ dâm cực phê, cực sướng và có thể khiến các anh lên đỉnh ngay và luôn:

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

Bộ sưu tập gái xinh thủ dân

Đôi khi các cô gái có thể thủ dâm thay cho màn dạo đầu để khiến bạn tình của mình nứng hơn

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

Gái xinh thẩm du còn cười khoái chí nữa chứ

Các cô gái Nhật, đặc biệt là diễn viên JAV đều có khuôn mặt cực kỳ dâm đãng, những chiếc lồn hồng hào và đầy ắp nước để thủ dâm 

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

Thủ dâm không che để anh em có thể thưởng thức được cả mâm mông vú ngon lành luôn.

Con gái Nhật khi tự sướng đều thể hiện khuôn mặt vừa ngại ngùng vừa dâm đãng và cũng cực kỳ kích thích phái mạnh 

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

ảnh nude thủ dâmảnh gái thẩm du

Trong các clip sex gái Nhật tự sướng, thường có thêm người dùng tay để sờ soạng, chọc ngoáy âm đạo để phụ nữ sướng điên lên mà không phải tự mình hành động 

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

ảnh gái xinh thủ dâm ra nước

Các gái Nhật tự thủ dâm cho nhau để thỏa mãn và lên đỉnh phê hơn. Nhìn những hình ảnh như thế này khiến các anh không khỏi liên tưởng và cảm thấy vô cùng sướng 

Hình ảnh gái Nhật thủ dâm 

Gái xinh thủ dâm lên đỉnh rên rỉ không nguôi, thế này anh em mà đút vào chắc em ấy phê lòi luôn nhỉ :))

Thủ dâm là cảm giác thật tuyệt vời với phụ nữ. Và xem hình ảnh gái thủ dâm là những giờ phút giải lao cực kỳ sảng khoái với phái mạnh 

(**) XEM THÊM: LINK sex 5 phút Lê Thị Khánh Huyền cực nóng bỏng

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm  – gái thủ dâm sexy

Con gái Hàn luôn là tâm điểm sắc đẹp đối với nhiều nước Châu Á. Các cô gái dáng chuẩn, da trắng nõn, khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là nét dâm đãng trên cơ thể khiến người xem đứng ngồi không yên. Những hình ảnh gái Hàn thủ dâm thường được truyền tay nhau bởi cánh đàn ông để cùng “sướng”. 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Thủ dâm cực phê nên chị em nào chắc cũng có vài lần tự làm mình sướng phải ko nào?

Các em gái Hàn Quốc đam mê tự sướng và thủ dâm 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Nữ xinh thủ dâm nhìn là muốn cho của quý vào lỗ của em ấy luôn

Khuôn mặt xinh đẹp cùng cơ thể nõn nà khi thủ dâm khiến cho phái mạnh trở nên nứng cặc hơn bao giờ hết 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Cô gái thủ dâm bằng sextoy, một cái chưa đủ phải 2 cái mới tê được.

Không chỉ bằng tay mà khi thủ dâm bằng dụng cụ, gái Hàn cũng khiến cho anh em cảm thấy nứng

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Gái xinh thủ dâm không che nước tinh chảy ròng ròng như nước mưa thật lênh láng

Khi lên đỉnh, các cô gái đều ra nước cực đã 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Gái sexy thủ dâm đang thèm một con cu khổng lồ

 em gái Streamer Hàn cũng tham gia vào các clip gái Hàn tự sướng 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Sex thủ dâm nữ với thân hình cân đối

Em gái Hàn nứng quá thủ dâm không ăn không ngủ 

Hình ảnh gái Hàn thủ dâm 

Thủ dâm phê, càng thủ càng mê

 Hình ảnh gái xinh thủ dâm ko che phê cực độ và giúp các anh dễ dàng quay tay cũng như lên đỉnh hơn 

Đàn ông nên xem hình ảnh gái thủ dâm bao nhiêu lần là đủ? 

Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người cảm thấy thắc mắc và muốn tìm hiểu. Liệu nếu như xem ảnh sex và hình ảnh gái thủ dâm quá nhiều thì có ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không? 

Thực tế cho thấy, việc xem ảnh sex, ảnh lồn để thủ dâm nếu như quá nhiều và tần suất quá dài có thể gây một số ảnh hưởng không tốt đến não bộ cũng như tinh thần của người xem. Đặc biệt, nếu như xem ảnh sex và video gái thủ dâm rồi các anh em quay tay liên tục có thể ảnh hưởng đặc biệt đến sức khoẻ cũng như sinh lý của bản thân. 

Tuy nhiên, nếu như xem ở mức độ vừa phải và quay tay một cách khoa học, vừa đủ thì ngược lại, các anh em hoàn toàn có thể có được một đời sống tinh thần lành mạnh cũng như cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều. 

Theo như khoa học nghiên cứu, một ngày nam giới có thể dành 30 phút để xem ảnh sex, ảnh gái thủ dâm, ảnh girl xinh thủ dâm. Việc thủ dâm nên diễn ra từ 2-3 lần một tuần là hợp lý nhất để không ảnh hưởng đến sức khoẻ, sinh lý cũng như cuộc sống của một người nam giới. 

Lưu lại ngay những hình ảnh gái thủ dâm cực độc 

Để tránh cho đàn ông vào những trang web độc hại gây hỏng máy, hỏng điện thoại, các anh nên lưu lại ngay những hình ảnh gái thủ dâm tại bài viết này, đảm bảo những hình ảnh đặc biệt kích thích, gây nứng cũng như cực kỳ hấp dẫn phái mạnh. Vì thế, đừng chần chừ hãy lưu lại ngay những hình ảnh này cho mình. 

(**) XEM THÊM: Lộ Clip Nóng Trên Xe Ô Tô Ở Đắklak – Clip Lau Trụ 11 Phút

Viết một bình luận