Văn mai hương lộ clip sex làm tình cùng bạn trai tại nhà riêng

Clip sex văn mai hương khỏa thân thay đồ , Văn Mai Hương lộ clip sex làm tình với bạn trai tại nhà riêng là chủ đề hot thời gian gần đây của cư dân mạng. Cùng với các hot girl như Trâm Anh, Phi Huyền Trang, Ngân 98 , Hường Hana, Kiểu Anh Hera, Linh Ngọc Đàm … thì Văn Mai Hương bị ghi vào danh sách dính scandal sex của giới showbiz Việt.

Văn mai hương làm tình – link sex văn mai hương

Full clip Văn Mai Hương tại đây nhé anh em

văn mai hương lộ link

Văn mai hương lộ clip sex

Văn Mai Hương là ai?

Văn Mai Hương (sinh 27 tháng 9 năm 1994 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ nhạc trẻ người Việt Nam. Cô từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010 vào ngày 25 tháng 12 năm 2010.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ từng nhận được giải Á quân Vietnam Idol 2010, khi ấy cô mới 17 tuổi. Ngay sau đó Văn Mai Hương chào sân với bản hit Nếu như anh đến. Tuy nổi tiếng từ sớm nhưng nữ ca sĩ 9x lại khá ngoan hiền và không gây ra nhiều tai tiếng trong suốt quãng thời gian từ đó đến nay. Hiện tại, Văn Mai Hương ít xuất hiện trên truyền thông, thỉnh thoảng có ra bài hát mới, cô cũng thay đổi hình tượng trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Cùng gaikhoehang tìm hiểu nhiều hơn về tiểu sử và đời tư của cô ca sĩ tài năng này nhé!

Văn mai hương lộ clip sex

Link tải ở dưới bài viết nha anh em 😀 Vào hưởng thụ đi

Sự nghiệp của ca sỹ Văn Mai Hương

Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol, cô đã phát hành đĩa đơn đầu tay và là đĩa đơn quảng bá cho hãng Pond’s mang tên “Ngày mới trắng hồng” và quyết định “nam tiến chính thức tấn công vào thị trường âm nhạc Việt” và chia sẻ: “Tôi muốn hát nhiều thể loại khác nhau để tìm kiếm được phong cách mà khán giả yêu thích nhất. Hình ảnh trẻ trung và năng động là điều tôi muốn hướng tới khi thực hiện bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.”

Văn mai hương lộ clip sex

“Nếu như anh đến” là một ca khúc kết hợp giữa hai thể loại là Dance-pop và R&B, được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và sản xuất bởi nhạc sĩ Huy Tuấn, người “giúp đỡ nhiệt tình” cho cô. Ca khúc chính thức được đăng tải trên trang Zing MP3 vào lúc 17:26 phút chiều ngày 30 tháng 6 năm 2011 (theo giờ Việt Nam) và xuất hiện trong đĩa mở rộng cùng tên, phát hành vào ngày 1 tháng 7 năm 2011. Video ca nhạc sau đó đã được phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2011, được thực hiện bởi hãng phim Film Ninja Productions cùng sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Ca khúc Mona Lisa đánh dấu sự quay trở lại của Văn Mai Hương sau thời gian dài im ắng để căn bằng cuộc sống. Năm 2017, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol Kids cùng với ca sĩ Bích Phương và nam ca sĩ Isaac.

Văn mai hương lộ clip sex

Cuối năm 2018, Văn Mai Hương phát hành ca khúc Nghĩ về anh, mở đầu cho chuỗi dự án dài hơi kéo dài tới năm 2019, theo sau đó là ca khúc Cầu Hôn với tiết tấu chậm và giai điệu lãng mạn.

Cũng trong năm 2019 nữ ca sĩ tham gia chương trình Trời sinh một cặp cùng với Đồng Ánh Quỳnh và là giám khảo khách mời trong show thực tế Mỹ Nhân Hành Động…Thời gian gần đây nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như gia đình như đi du lịch đến nhiều nước, hình ảnh của cô cũng trở nên thay đổi hơn vớ sự đằm thắm, vui vẻ chửng chạc trong mắt nhiều người.

Văn mai hương lộ clip sex

Văn mai hương lộ clip thực hư ra sao?

Văn mai hương lộ clip sex

Scandal lớn đầu tiên trong thời gian hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ đến giờ đó chính là việc bị hacker tung clip cô thay đồ trong nhà riêng thông qua việc chiếc xuất camera nhà của Văn Mai Hương. Vụ việc này đã gây tổn thương rất lớn và ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, trong một đoạn tin nhắn của nữ ca sĩ với bạn bè của cô được đăng tải, cho thấy tình trạng nữ ca sĩ rất hoảng loạn cô viết “Em chỉ muốn chết thôi…” làm ai nấy cũng đau lòng cho Văn Mai Hương.

Văn mai hương lộ clip sex

Điều này đã khiến hàng loạt nghệ sĩ bức xúc lên tiếng chỉ trích những thành phần đang tỏ thái độ cợt nhả, cười hả hê khi người khác bị nạn, những thành phần thiếu ý thức và vô văn hóa, hiện có rất động người đứng ra bênh vực cho Văn Mai Hương, hy vọng cô bình tĩnh và cố gắn vượt qua khủng hoảng này.

Cư dân mạng phản ứng thế nào về clip văn mai hương

Theo tìm hiểu của gaikhoehang thì những clip nóng và clip sex được cho là của Văn Mai Hương bị tung lên mạng do username có tên : HackerPTG.

clip văn mai hương

Sau khi tung văn mai hương clip sex tại nhà riêng thì sáng 29/12 tên hacker bí ẩn này tiếp tục đăng tải thêm các clip sex của cô nàng ca sĩ Văn Mai Hương cùng bạn trai tại nhà riêng.

Sau sự việc lộ clip Văn Mai Hương được cư dân mang rất tò mò nên video đã được chia sẻ trên mạng với tốc độ kinh hoàng. Các cộng đồng mạng tràn ngập link văn mai hương lộ sex

Tuy nhiên đông đảo thanh viên mạng cũng như fan hâm mộ của nữ ca sĩ đều đứng về phía cô cũng như lên án hành động vi phạm bất hợp pháp quyền riêng tư cá nhân của hacker.

văn mai hương lộ clip nóng

Nội dung trong văn mai hương lộ clip với bạn trai được quay vào thời điểm 10/2015 cho thấy tất cả những hoạt động sinh hoạt trong gia đình nữ ca sĩ đã bị theo dõi 4 -5 năm.

Phản ứng chủ nhân sau khi clip sex ca sỹ văn mai hương bị phát tán

Cuối tháng 12/ 2019, vụ việc Văn Mai Hương bị hack camera lộ toàn bộ clip nhạy cảm khi cô đang ở nhà riêng được phát tán trên mạng khiến dư luận xôn xao. Trước những hình ảnh này, Văn Mai Hương giữ thái độ im lặng. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng ủng hộ nữ ca sĩ đồng thời lên án hành vi hack camera xâm phạm quyền riêng tư của kẻ quay lén.

Cho tới mới đây, Văn Mai Hương đã lần đầu lên tiếng về vụ việc trên. Văn Mai Hương cho biết cô đã vượt qua được cú sốc tâm lý và cảm ơn tổ nghiệp vì đã giúp cô đứng vững trong nghề dù có trải qua bao khó khăn. Văn Mai Hương cho biết thời điểm vụ việc xảy ra, cô không nhận được bất cứ cuộc gọi nào của gia đình. Nữ ca sĩ cho rằng đó là hành động vô cùng tâm lý của bố mẹ cô bởi họ không muốn vô hình chung khiến con gái mình xấu hổ và có cảm giác áy náy với gia đình. Chỉ đến một tháng sau khi vụ việc xảy ra, Văn Mai Hương bay ra Hà Nội, khi về nhà bố cô đã nói một câu khiến cô vô cùng xúc động. Cô kể lại: “Bố đã nói với tôi dù trời có sập xuống gia đình vẫn luôn ở bên con”.

clip sex văn mai hương và bạn trai

Bên cạnh gia đình, rất nhiều bạn bè như vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Miu Lê… đều gửi tin nhắn, thậm chí qua tận nhà cô để hỏi thăm khiến nữ ca sĩ vô cùng cảm động.

Link tải clip sex của văn mai hương trọn bộ tại đây

Nhập mật khẩu vào ô bên dưới để xem trực tiếp tất cả các đoạn sex lộ clip văn mai hương nhé anh em

(**) XEM THÊM: Link Clip Nóng Của Streamer Ohsusu Mới Nhất Cực Nét

Viết một bình luận