Trần thanh tâm sex – hotgirl thả thính trên tiktok

Hot girl tiktok sex Trần Thanh Tâm không chỉ gây sốt bởi những câu thả thính trên mạng xã hội, Thanh Tâm còn được dư luận chú ý bởi tin đồn lộ clip nhạy cảm.

Trần thanh tâm xxx – clip sex thanh tâm

⬇️ Full clip 😀 Vào hưởng thụ đi ⬇️

trần thanh tâm lộ clip sex

trần thanh tâm sex

Vậy hot girl tiktok Trần Thanh Tâm là ai?

Hot girl Trần Thanh Tâm sinh năm 2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Trần Thanh Tâm xếp hạng nổi tiếng thứ 35749 trên thế giới và thứ 325 trong danh sách Hot girl nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2000 vào khoảng 77,63 triệu người.

trần thanh tâm sex

Tiểu sử hot girl Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm, 20 tuổi, sinh viên một trường ĐH quốc tế tại TP.HCM. Cô được chú ý nhiều hơn sau câu nói “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ…”. Sở hữu trang cá nhân gần 160.000 người theo dõi, hot girl “trứng rán cần mỡ” nhận được những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

trần thanh tâm sex

Người nhận xét cô dễ thương, đáng yêu, giỏi giang, nhưng có bạn trẻ bình luận cực đoan hơn, và chia sẻ những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô. Đỉnh điểm, khi trong phần tranh luận với người sử dụng mạng xã hội khác, Tâm phát ngôn “thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

trần thanh tâm sex

Trần Thanh Tâm là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TP.HCM. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những đoạn clip thả thính đậm chất ngôn tình. Điển hình là: ‘Rán trứng cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, chỉ cần cậu cơ’… Với ngoại hình nóng bỏng và xinh đẹp, cùng đó là đôi môi và giọng nói vô cùng gợi tình, cô nhanh chóng thu hút một lượng lớn fan hâm mộ trên Facebook và Tiktok Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi và tán tỉnh, thì cũng có không ít ý kiến chê bai, ‘ném đá’ cho rằng cô nàng làm lố, thả thính một cách ‘dẹo’ và nhạt nhẽo. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng để tỏ ra dễ thương, Thanh Tâm đã cố luyến láy cho giọng nói của mình nghe ‘ngọt’ hơn nhưng thực ra là ‘điệu chảy nước’.

Ảnh sex trần thanh tâm

Ảnh sex trần thanh tâm

Ảnh sex trần thanh tâm

Ảnh sex trần thanh tâm

Ảnh sex trần thanh tâm

Ảnh sex trần thanh tâm

Xem clip sex trần thanh tâm

⬇️ Link tải ở dưới bài viết nha anh em :D⬇️

Mới đây, hotgirl này lại bất ngờ dính tin đồn bị lộ clip nhạy cảm nên lại càng được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Theo đó, trên một vài diễn đàn, bỗng xuất hiện các bài đăng với nội dung Trần Thanh Tâm lộ clip xấu. Tuy nhiên trước tin đồn này, hotgirl cho biết đó hoàn toàn là tin bịa đặt.

trần thanh tâm sex

Cư dân mạng nói gì về vụ trần thanh tâm lộ clip

trần thanh tâm sex

phim sex trần thanh tâm

 Hóa ra cũng chỉ là sản phẩm của photoshop, các bạn gái bây giờ dường như chẳng ai để mặt mộc lên mạng cả nhỉ?

– Chỉnh sửa ảnh quá trời, ở ngoài đen đen mà mặt to quá, chẳng giống trong ảnh gì hết.

– Do điều kiện chụp ảnh không tốt thôi chứ mình thấy cũng bình thường mà. Tâm có góc mặt nghiêng đẹp nên mỗi lần chụp thấy cô nàng thường tập trung vào đó, góc này có thể là góc chết nên bị vậy đó.

– Dùng app chỉnh ảnh mình thấy cũng có vấn đề gì đâu nhỉ. Thời nào rồi, ai chẳng muốn mình đẹp!

Hot girl tiktok chuyên thả thính nói gì về sự việc bị lộ clip

trần thanh tâm sex

“Mình không hiểu sao lại có tin đồn này, nó hoàn toàn là bịa đặt thôi”, cô nói.

“Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cũng một lúc, thì em chỉ biết dùng bản năng chống cự để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay… Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều…”, Trần Thanh Tâm chia sẻ.

trần thanh tâm sex

Sau khi vụ việc lan rộng, người đẹp thẳng thắn: “Tôi xin dùng cả danh dự của mình ra khẳng định là không hề có. Chỉ là do một số thành phần không tốt trên mạng muốn dùng hình ảnh của tôi để câu like, câu share nên mới bôi nhọ tôi như thế. Rất mong mọi người hãy suy xét thật kỹ trước khi tin tưởng vào một điều gì đó viễn vông. Vì thật ra mình trong sạch, mình không có làm gì thì hà cớ chi phải lên mạng đính chính. Tôi không muốn trang cá nhân của mình bị vấy bẩn bởi những thông tin tiêu cực, không phù hợp với lứa tuổi của mình”.

(**) XEM THÊM: Elly Trần Sex Không Mặc Nội Y Nóng Bỏng FULL HD Không Che

Nếu bạn cần tải clip sex trần thanh tâm thì link tại đây

Viết một bình luận