Tổng hợp các clip cô giáo Trang trong lớp học

Mượn danh xưng “cô giáo Trang”, một tài khoản Facebook đã chiêu dụ các học viên bằng những clip gợi tình, uốn éo phản cảm. Tuy nhiên, để chiêm ngưỡng trọn hình ảnh Full HD không che, người dùng phải bỏ thêm số tiền 300k đồng. Tại nhóm kín “lớp học cô giáo Trang”, ai nấy phải nổi hết da gà vì những chiêu trò kiếm tiền tởm lợm, bán thân thể, mất phẩm giá… của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Mời anh em cùng xem hết tất cả clip cô giáo Trang mà Gaikhoehang.com đã chia sẻ dưới đây.

Cô Trang lộ clip – cô giáo trang lộ clip

Full clip cô giáo Trang nhé anh em

clip cô giáo trang

clip cô giáo Trang

Link tải ở dưới bài viết nha anh em 😀 Vào hưởng thụ đi

clip cô giáo Trang

Cô giáo Trang là ai?

Theo nguồn tin của Gaikhoehang, “cô giáo trang dạy tình dục” tên thật là Trịnh Thị Trang (theo thông tin tài khoản ngân hàng). “Cô giáo Trang” có nhiều tài khoản mạng xã hội, trong đó fanpage chính thức có đến 65.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, người này thường xuyên đăng các hình ảnh “xôi thịt” với những biểu cảm, thầy thái sexy, khiêu gợi.

Cô giáo Trang là ai

Thậm chí, nữ “giáo viên” này còn khẳng định bản thân có kiến thức sâu rộng về chuyện phòng the. Chính vì thấy cô ta thường xuyên đăng các clip chia sẻ về chuyện phòng the kèm theo loạt ảnh gợi cảm.

Đáng chú ý nhất là chuyện, “cô giáo Trang” đăng hẳn bài viết công khai trên facebook nói về việc các “học viên” phải đóng học phí trước khi xin vào lớp học.

Cô giáo Trang là ai

Hình ảnh được cắt ra từ clip cô trang nhóm kín

“Lớp học” mà cô Trang nói thực chất là một nhóm kín trên facebook. Trong nhóm này có seri ảnh nóng, clip 18+ của “cô Trang”.

Cô giáo Trang có thực sự là một giáo viên

Với bộ ngực khủng, vòng mông “số 1 Việt Nam”, cô giáo Trang đã biến nó thành món hàng kinh doanh trên mạng xã hội. Người dùng chỉ cần search từ khóa “cô giáo trang clip” hoặc “cô Trang” hay “lớp học cô Trang” là facebook sẽ trả về rất nhiều thông tin về fanpage, nhóm kín của Trang.

Cô giáo Trang là ai

Trước đó, “cô giáo Trang” đăng đàn công khai “tuyển sinh” trên mạng xã hội. Thực chất, “lớp học” này là một nhóm kín trên Facebook, nơi mà “cô giáo Trang” sẽ đăng tải những hình ảnh, clip của chính mình, không chỉ dừng lại ở mức gợi cảm mà còn “nặng đô” hơn khi cán mốc… “cảm lạnh”, phô bày gần như trọn vẹn cơ thể. Thậm chí, trong nhóm kín còn có thêm nhiều file full clip cô trang, hình ảnh khác của các “trợ giảng” với nội dung “bài học” tương tự của “cô giáo Trang” – như lời người phụ nữ này từng quảng bá.

Có nghĩa, đây là “lớp học tình dục”!

Link tải ở dưới bài viết nha anh em 😀 Vào hưởng thụ đi

Lớp học kín của cô Trang ở đâu?

Không chỉ dừng lại ở việc đăng những hình ảnh nhạy cảm, “cô giáo Trang” còn công khai “tuyển sinh” trên mạng xã hội. “Lớp học” này là một nhóm kín trên facebook, nơi mà “cô giáo Trang” sẽ đăng tải những hình ảnh, clip của chính mình, không chỉ dừng lại ở mức gợi cảm mà trong số những hình ảnh, video đó còn có cảnh phô bày gần như trọn vẹn cơ thể. “Cô giáo Trang” cũng thường tổ chức các buổi talkshow về tình dục thông qua hình thức livestream với nhiều hình ảnh, ngôn ngữ nhạy cảm.

clip cô giáo trang

cô giáo trang lộ clip

Đáng chú ý, để được nhận vào lớp học đặc biệt này, theo thông tin được đăng tải trên trang cá nhân của “cô giáo Trang” thì những người muốn “theo học” phải chuyển khoản “tiền học phí” là 300.000 đồng vào tài khoản của cô. Số tiền này là “học phí” trong vòng 1 tháng, hết thời gian này nếu muốn “học” tiếp thì lại phải đóng thêm đợt tiền mới.

https://youtu.be/fcdODuQFei0

Theo lời người phụ nữ này, học phí 300.000 đồng có thời hạn học trong 60 ngày. Khi vào nhóm kín học viên sẽ được xem những động tác, hình ảnh của cô. Thời gian cho mỗi buổi học bắt đầu từ 9h tối các ngày thứ 2,4,6, chủ nhật. Đặc biệt nhóm kín này trực tiếp được người phụ nữ nhận là cô giáo Trang dạy, chỉ có buổi đầu sẽ có trợ giảng vào chào hỏi.

Nói về nội dung các buổi học, người phụ nữ này cho biết nếu ai gặp vấn đề gì sẽ hỏi trực tiếp để cô trả lời. Nếu học viên chưa hiểu qua lý thuyết sẽ được cô Trang diễn tả bằng hành động, thậm chí hành động này khá nhạy cảm và học viên hoàn toàn có thể lưu về máy xem lại nếu chưa hiểu.

Phản ứng của cộng động mạng với cô giáo Trang

Sau khi sự việc này xuất hiện, nhiều người cho rằng hành vi này là phảm cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Thậm chí có ý kiến cho rằng hành vi của “Cô giáo Trang” có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

clip cô giáo trang

ảnh cô giáo trang

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo chí, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) cho biết, hành vi của người phụ nữ tự xưng “cô giáo Trang” xuất hiện trên mạng xã hội từ lâu nay, hiện vẫn đang diễn ra. Đây là hành vi vi phạm văn hóa, đạo đức lối sống cho nhiều người.

clip cô giáo trang

Trong trường hợp này, những người có hành vi như trên đã có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi truỵ. Nếu bị xử lý, những người có hành vi như vậy tùy tính chất, mức độ sẽ bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự.

(**) XEM THÊM: Ca Sỹ Văn Mai Hương Lộ Clip Làm Tình Cùng Bạn Trai Tại Nhà Riêng

Viết một bình luận