[Link FULL] Á Hậu Tường Vi lộ clip mới nhất sau hậu trường

Mới đây, nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip nóng được bàn tán nhiều trên một trang mạng xã hội. Cụ thể, một đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt cho thấy một cô gái có nhiều nét giống với Á hậu Tường Vy đang thân mật bên cạnh một người đàn ông. GaiKhoehang.com tổng hợp nhé !

Xem full clip tại đây nhé anh em

Á Hậu Tường Vi là ai ?

Tường Vi sinh ra và lớn lên ở Đắc Nông. Năm 17 tuổi, cô rời quê lên TP.HCM lập nghiệp và kiếm tiền để chuyển giới từ nam sang nữ. Năm 2020, Tường Vi gây chú ý khi tham gia Đại sứ hoàn mỹ. Ngoài sở hữu chiều cao 1m66, số đo 3 vòng lần lượt là: 83-62-92 cm, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin cùng nhan sắc đầy cuốn hút.

Khi tham gia chương trình “Đại sứ hoàn mỹ”, với sự tự tin và nhan sắc cuốn hút, người đẹp 9x đã được xướng tên ở vị trí Á hậu. Hiện tại, Tường Vi đang hoạt động nghệ thuật trong nhiều vai trò khác nhau.

Sự nghiệp của Á Hậu Tường Vi

Trong chương trình, Tường Vi từng thắng ở thử thách chụp hình và được dự đoán nằm trong top thí sinh sáng giá cho vị trí quán quân. Tuy nhiên, ở tập bốn cô gây thất vọng với khả năng tiếng Anh kém khi đọc, hiểu sai câu hỏi ứng xử của huấn luyện viên Minh Tú. “Tôi chưa được học tiếng Anh bài bản, chỉ là ngày xưa đi làm ở chợ Bến Thành nên tự học thôi. Khi đi thi, tôi nhận ra đó chỉ là kỹ năng sống chứ không phải trình độ. Hiện tôi đăng ký khóa học tiếng Anh để hoàn thiện bản thân hơn”, cô nói. Video: Youtube Hương Giang.

Người đẹp nền nã trong trang phục áo dài. Cô đắt show sự kiện, làm mẫu ảnh

Cư dân mạng nói gì về clip của Á Hậu tường vi sau khi dăng tải

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Á hậu Tường Vi lộ clip “nóng”, vụ việc này được rất nhiều người quan tâm, bàn tán.

Được biết, nguồn tin này xuất hiện khi một số người chia sẻ hình ảnh và đoạn video của một cô gái trông giống người đẹp sinh năm 1997. Trong clip, người đẹp gần gũi với một người đàn ông không rõ danh tính.

a-hau-tuong-vi-lo-clip-nong

Tường Vi lên tiếng đính chính. (Nguồn ảnh: Internet)

LINK FULL Á Hậu Tường Vi căng đét từng chi tiết

Đừng có chối cãi khi đó là sự thật nữa Tường Vi. Đây là full clip cho anh em ai muốn xem nhé.

*Cam kết Link không chứa quảng cáo

*Duy nhất tại GaiKhoeHang.com

Viết một bình luận