Lộ clip Hoa hậu Jolie Nguyễn bán dâm 30 nghìn đô 1 đêm

Mới đây, cộng đồng mạng đang tiếp tục xôn xao khi một số hình ảnh được cho là của Hoa hậu Jolie Nguyễn ngồi trong phòng khách sạn bị tiết lộ. Cô gái trong ảnh có gương mặt giống với Jolie Nguyễn, hơn nữa cũng mặc áo vest, để kiểu tóc tương đồng một bức ảnh của Jolie Nguyễn.

clip sex jolie nguyễn – jolie nguyễn clip sex

Xem full clip Jolie Nguyen nhấp vô để lấy 30.000 USD tại đây nhé anh em

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 – 58 – 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie – top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Không mấy ai biết rõ thân thế của Jolie Nguyễn cho đến khi cô trở về Việt Nam chính thức hoạt động nghệ thuật. Gia đình di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. 

Sự nghiệp nổi bật của Jolie Nguyễn

Cuối năm 2017, cái tên Jolie Nguyễn rộ lên với nhiều thông tin chưa kiểm chứng về thân thế giàu có, cuộc sống xa hoa. Cô từng trả lời báo chí về việc tờ Business Insider – chuyên trang về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ đã nhắc đến Jolie Nguyễn như một trong những người nổi tiếng có mặt trong danh sách “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam). Danh xưng “hoa hậu con nhà giàu” bắt nguồn từ đây.

Jolie Nguyễn cũng trả lời báo chí cô từng thi đỗ vào Đại học Macquarie – top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc, bắt đầu kiếm tiền và tự lập từ năm 15 tuổi. Theo đó, Jolie Nguyễn tự sắm cho mình toàn bộ hàng hiệu mà chưa bao giờ nhìn giá tiền. 20 tuổi, cô sở hữu hơn 100 đôi giày, vài chục chiếc túi đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Jolie Nguyễn từng chia sẻ, khi quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp nghệ thuật, bố mẹ cô đã ngăn cản rất nhiều vì muốn con gái kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. 

Những năm ở Việt Nam, Jolie Nguyễn hoạt động với tư cách người mẫu. Cô từng sải bước trên nhiều sàn diễn, nhiều lần đứng vị trí vedette. Cô được cho là có quan hệ thân tình với nhiều nhà thiết kế, các chuyên gia, người mẫu đồng nghiệp. Jolie Nguyễn cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

clip sex hoa hậu việt nam bán dâm

Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn, mới đây nhất là hóa thân thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh trong web-drama Idol tỉ phú. Nàng hoa hậu cho biết dù nhân vật “rất là chảnh”, nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh “rich kid” mà mọi người thường nghĩ.

Sự thật đằng sau việc Jolie Nguyễn bán dâm 30 nghìn đô

jolie nguyễn sex

Sau khi tin đồn là hoa hậu nằm trong đường dây 30000 USD của “tú ông” Lục Triều Vỹ đang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, Jolie Nguyễn liên tục có động thái cứng rắn nhờ đến luật sư để bảo vệ danh dự của mình. Cô cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi chuyển ảnh đại diện Facebook sang màu đen, đồng thời đăng tải bức ảnh có chữ R.I.P với hàm ý tiêu cực.

Nhưng lùm xùm chưa dứt thì mới đây, cộng động mạng lại truyền tay nhau loạt ảnh một cô gái được cho là quá nhiều nét tương đồng với Jolie Nguyễn. Hình ảnh còn trùng khớp ngay cả từ trang phục vest đen, mái tóc dài màu nâu với hình ảnh mà cô đăng tải cách đây không lâu.

jolie nguyễn nude

Đặc biệt, khách sạn cũng được dân mạng tìm ra nhanh chóng. Đây chính là khách sạn 4 sao khá nổi tiếng nằm trên khu vực quận 1 (TP.HCM). Đáng chú ý, địa điểm này cũng trùng khớp nơi mà “tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt giữ.

Jolie Nguyễn nói lên sự thật

Hiện tại, sau khi những bức ảnh lộ ra ngoài, truyền thông vẫn không thể liên lạc với Jolie Nguyễn, điện thoại cô luôn trong trạng thái “thuê bao”, không thể kết nối được.

Trước khi những hình ảnh này bị lan truyền rộng rãi, nửa đêm hôm qua Jolie Nguyễn bất ngờ thay đổi ảnh đại diện facebook cá nhân của mình sang màu đen sì. Thông thường, mọi người thường dùng avatar này trong những trường hợp bị sốc tinh thần khi có chuyện đau buồn xảy ra, vì thế nhiều người đã rất lo lắng cho tình trạng của Jolie Nguyễn ở thời điểm này.

Dưới bài đăng của cô, rất nhiều fan đã vào bình luận động viên, hứa hẹn sẽ luôn kề vai sát cánh qua mọi sóng gió.

Link quay lén hoa hậu Jolie Nguyễn bán dâm cực hot

Link download dưới đây nhé, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn nha.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin, chúc quay tay vui vẻ.

  • Link không chứa quảng cáo gây khó chịu và hoàn toàn miễn phí cho anh em – Điêu làm chó

Viết một bình luận