[Có Link] Ninh dương lan ngọc clip đen update 2022

Ninh Dương Lan Ngọc là ai?

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4-4-1990, là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của Việt Nam, được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2015, cô cùng bạn nhảy đã giành giải Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

Xem full clip ninh dương lan ngọc – ninh dương lan ngọc link giường chiếu – clip sex ndln

Ninh dương lan ngọc lộ hàng

Sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh dương lan ngọc lộ hàng

Ninh dương lan ngọc lộ link

Xem Lan ngọc lộ clip nóngdưới nhé anh em ^^

Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng biết đến khi cô vào vai “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận”. Trước đó, cô cũng xuất hiện trong một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong các phim truyền hình như Gia Đình Phép Thuật, Người đẹp Bình Dương, F21…

ninh dương lan ngọc lộ link

Cuối năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc đã chiếm được tình cảm của công chúng trong vai nữ chính Minh Minh trong bộ phim chiếu rạp “Tèo Em”. Đây là một bộ phim Việt Nam đã đạt được doanh thu khủng và được nhiều khán giả yêu thích.

Sau phim “Tèo Em” khán giả lại được gặp lại cô trong phim “Vừa Đi Vừa Khóc” của vị đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. Sau đó, cô còn tham gia các dự án phim như “Nguyệt Thực”, phim điện ảnh “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” (diễn cùng Ngô Thanh Vân và nhóm 365). Đây là một bộ phim do công ty sản xuất của Ngô Thanh Vân thực hiện, cũng là bộ phim Việt Nam ăn khách nhất năm 2016 tại cái phòng vé ở Việt Nam.

ninh dương lan ngọc lộ link

Thành tựu đáng chú ý của Ninh Dương Lan Ngọc

  • Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh năm 2010 và 2015.

  • Giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17.

  • Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011

  • Được mời tham dự Liên hoan Oscar 2011

  • Năm 2012, giành giải diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng

  • Diễn viên nữ được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Ke ở Trung Quốc năm 2011

Youtube dân chúng phản đối rầm trời về vụ ninh dương lan ngọc lộ clip sex

Một đoạn phim sex ninh dương lan ngoc

Rộ tin ninh dương lan ngọc lộ clip nóng

Trưa 2.3, nhiều người chia sẻ hình ảnh trong clip nóng ninh dương lan ngọc và cho rằng nữ chính trong clip có ngoại hình giống với một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam.

ninh dương lan ngọc lộ clip nóng

Hình ảnh được cắt ra từ clip sex ninh dương lan ngọcclip ninh dương lan ngọc bị lộ

Netizen đang chờ một lời giải thích và phát ngôn chính thức từ phía nữ diễn viên. Liên lạc với ekip Ninh Dương Lan Ngọc, quản lý của cô nàng chia sẻ đã nhận được thông tin này. Hiện, ekip đang xác minh lại mọi thứ và sẽ có thông báo chính thức sớm nhất gửi đến truyền thông, khán giả về vụ clip ninh dương lan ngọc video

Trang web này thậm chí còn đăng tải thông tin cá nhân trong phần giới thiệu về Lan Ngọc với ghi chú: “Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên người Sài Gòn đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào’, Lan Ngọc nói….”.

ninh dương lan ngọc lộ clip nóng

ảnh nóng ninh dương lan ngọc

Loạt ảnh cắt ra từ clip ninh dương lan ngọc quan hệ, liên tục được chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả tò mò và muốn biết rõ sự thật về sự việc này vì gương mặt của cô gái trong clip khó nhận diện.

Cư dân mạng nói gì về việc lan ngọc lộ hàng

Tuy nhiên, đa phần ý kiến cho rằng clip nóng của ninh dương lan ngọc và ảnh này là giả mạo nhằm hạ bệ nữ diễn viên. Bởi hầu hết các khoảnh khắc lộ mặt của nhân vật chính đều bị làm mờ nên không thể nói chính xác điều gì. Đồng thời, ai cũng biết Ninh Dương Lan Ngọc vốn sở hữu một hình xăm ngang ngực. Nhưng đối chiếu lại, netizen phát hiện cô gái trong clip không hề có hình xăm nào ở vị trí này.

clip nóng ninh dương lan ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng gì về tin đồn lộ clip nóng lan ngọc

Chiều 2/3, Lan Ngọc chính thức lên tiếng phủ nhận về lan ngọc lộ clip gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng.

clip nóng ninh dương lan ngọc

Nhân vật chính lên tiếng sau khi rộ ra tin ninh dương lan ngọc sex

Lan Ngọc viết: “Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip linh dương lan ngọc đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Tuy nhiên, Lan Ngọc không đề cập tới hình thức xử lý với trang web đen đã đăng tải nội dung sai lệch về mình trên mạng.

(**) XEM THÊM: HOT GIRL Tiểu Hý lộ clip nóng khiến dân tình hoang mang

link ninh dương lan ngọclink sex ninh dương lan ngọc

lan ngọc lộ link

hình ảnh được cắt ra từ clip ninh dương lan ngọc lộ link nóng

Viết một bình luận