[Có Link] Nữ Streamer Phàm Phàm lộ clip nóng khi đang live trên YYLive

Những loạt ảnh được cắt ra từ clip nóng bị lộ, kèm một số video hot ngắn thì ngay lập tức các cụm từ tìm kiếm về Nữ streamer Phàm Phàm như: streamer phàm phàm, clip streamer phàm phàm, phàm phàm lộ clip, clip phàm phàm, phàm phàm, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream, phàm phàm yy live lộ, nữ streamer phàm phàm, phàm phàm yy live, nữ streamer cho fan xem ấy, phàm phàm yy live k che…bất ngờ trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Streamer Phàm Phàm là ai

Mới đây, cộng đồng thích xem stream xứ Trung được phen “tá hỏa” khi bắt gặp cảnh tượng nữ streamer thản nhiên trần truồng, say mê bấm điện thoại trên sóng stream. Được biết nữ streamer này có nickname là Phàm Phàm (sinh năm 2000), là dancer kiêm streamer trên nền tảng YY Live.

Sự nghiệp của nữ streamer Phàm Phàm

Trong những năm gần đây, ngành livestream đã trở nên rất thịnh hành và cũng vì vậy không ít người lợi dụng các nền tảng stream để trở nên giàu có, nổi tiếng hơn. Thậm chí là cả lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của người khác.

Mới đây, fan nam có tên là Tiểu Khải đã lên tiếng tố cáo nữ streamer của nền tảng hẹn hò True Love lừa đảo mình vào gần 20 người đàn ông khác.

Nữ streamer bị tố cáo có nghệ danh là Phàm Phàm – là hot streamer trên nền tảng hẹn hò True Love đang rất thịnh hành tại Đài Loan. Cô nàng thu hút đông đảo fan nam nhờ bộ “ngực quá hót” cùng với tài ăn nói rất được lòng người của mình.

Theo đó, vì đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn chưa có nổi mảnh tình vắt vai nào nên anh quyết định tìm đến một ứng dụng hẹn hò. Tại đây, Tiểu Khải đã gặp được Phàm Phàm.

“Cảm nắng” trước ngoại hình quyến rũ cùng thương cảm trước hoàn cảnh của đối phương nên chàng trai thường xuyên donate rất nhiều tiền cho cô, hy vọng một ngày nào đó nàng sẽ thấy được sự chân thành của mình.

Quen nhau được một thời gian, Tiểu Khải bất ngờ được Phàm Phàm đề nghị mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng. Giải thích cho việc này, Phàm Phàm nói với Tiểu Khải do bị công ty bắt buộc nhưng tình cảm dành cho anh vẫn là chân thành. Nhưng vì không thể có số tiền lớn như vậy nên anh đã từ chối khiến cô nàng vô cùng tức giận.Vài ngày sau, Tiểu Khải bất ngờ nhận được tin nhắn từ người lạ tố cáo người con gái bao lâu nay vẫn “bao nuôi” là kẻ lừa đảo. Theo đó, ngoài quen Tiểu Khải – Phàm Phàm còn hẹn hò với khoảng 20 người đàn ông khác. Tất cả đều dựa trên một kịch bản có sẵn.

Sau khi bị bóc phốt, Phàm Phàm đã khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn tại Đài Loan.

Nguyên nhân nữ streamer Phàm Phàm bị lộ clip nóng

Nguyên nhân xảy ra vụ việc lộ clip nóng của nữ streamer Phàm Phàm được cô nàng chia sẽ là lúc ở nhà đang chơi điện thoại thì camera của nền tảng tự động mở. mà lúc này thì cô nàng đang hoàn toàn khỏa thân và không một mảnh vai che thân, ngồi thản nhiêm bấm điện thoại mà không hay biết việc mình đang trần truồng trước rất nhiều người xem. Ngay sau khi bị lộ clip nóng thì Phàm Phàm đã bị nền tảng YY Live cấm sóng.

Cụ thể trong buổi stream mới đây của Phàm Phàm , chẳng biết vì lí do gì mà cô nàng bất ngờ phát trực tiếp khi đang hoàn toàn khỏa thân. Trong vài giây ngắn ngủi sau khi bị khóa kênh vì sự cố trên, nữ streamer dường như vẫn không hề hay biết mình đang lên sóng, cô nàng vẫn thản nhiên bấm điện thoại mặc cho kênh stream của mình ngày một đông đúc.

Trong tình huống bất ngờ ấy, không ít người xem liên tục nhắc nhở cô nàng, tuy nhiên nữ streamer vẫn không hề hay biết…

Ngay sau khi bị cấm sóng, netizen đã ồ ạt kéo đến “hỏi thăm” cô nàng trên trang mạng xã hội Weibo của Phàm Phàm . Trước những nghi vấn cố ý tạo scandal để nổi tiếng của cư dân mạng , nữ streamer 2k cho biết rằng mình không cố ý chỉ là lúc ở nhà đang chơi điện thoại thì camera của nền tảng tự động mở…

Cư dân mạng nói gì về clip nóng Phàm Phàm

Nhận được câu trả lời trên, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm sâu sắc với nữ streamer, nhưng vẫn không ít khán giả tỏ ra nghi hoặc về sự cố này của cô nàng. Suy cho cùng, dù là cố ý hay vô tình thì cái kết mà Phàm Phàm nhận được cũng chính là bài học đắt giá cho chính nữ streamer và nhiều người khác.

Link streamer Phàm Phàm YYlive không che

Nhập mật khẩu vào ô bên dưới để xem trực tiếp clip mới nhất của hot streamer Phàm Phàm

Xem hướng dẫn lấy Mật Khẩu 👉 TẠI ĐÂY 👈

Link không chứa quảng cáo gây khó chịu và hoàn toàn miễn phí cho anh em – Điêu làm chó

[]

Viết một bình luận