Twitter mc minh tuân lộ clip tập thể mới phát tán tối nay

Mc minh tuân lộ clip twitter – người dẫn chương trình nổi tiếng của loạt show LGBT khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

MC Tuân Lê là ai ?

MC Tuân Lê là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với vai trò là MC ở các show truyền hình, nổi tiếng nhất là Come Out cùng Lâm Khánh Chi. Nhiều người bị ấn tượng với Tuân Lê nhờ lối dẫn nhẹ nhàng, kèm theo đó là vẻ ngoài nam tính, thu hút.

Vào hồi đầu năm, Tuân Lê đã vướng phải một scandal khi người yêu cũ của anh công khai tố Tuân Lê “bắt cá nhiều tay”, tung hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng. Bài tố khi ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng lẫn sự nghiệp của Tuân Lê. Mới đây, netizen tiếp tục “sốc” điếng người khi lộ ảnh 18+, nhân vật chính được cho là MC Tuân Lê.

Twitter mc minh tuân lộ clip

MC Tuân Lê và Lâm Khánh Chi trong chương trình Come Out

Cụ thể, hình ảnh nhạy cảm của MC Tuân Lê bất ngờ bị lộ trong một nhóm chat trên ứng dụng Telegram, kèm theo đó là loạt ảnh các nam thanh niên đang quan hệ tập thể. Quản trị viên đã dùng những hình ảnh này để cảnh báo về tình trạng bị chụp lén khi không tỉnh táo lúc “vui chơi” tập thể. Mặc dù sau đó đã xoá ngay, nhưng hình ảnh nhạy cảm có sự xuất hiện của Tuân Lê đã nhanh chóng bị phát tán trên các nền tảng MXH khác như Facebook, Twitter với tần suất chóng mặt. 

Khi liên hệ với Tuân Lê, nam MC bình tĩnh thừa nhận mình chính là nhân vật trong bức ảnh nhạy cảm xuất hiện một mình. Nhưng phủ nhận tin đồn là một trong những nam thanh niên đang có hành vi quan hệ tập thể ở những bức ảnh sau. 

Twitter mc minh tuân lộ clip

Hình ảnh trong mc minh tuân lộ clip xuất hiện chung với ảnh những thanh niên đang thác loạn trong group telegram khiến dân mạng dậy sóng

Những hình ảnh thác loạn bị lộ của Tuân Lê đã được làm mờ

Twitter mc minh tuân lộ clip

Ngoài Tuân Lê, một nam gymer nổi tiếng khác cũng bị lộ ảnh 18 cộng tập thể chung

Sự việc bị H. phát hiện vào ngày 24 Tết, khi qua nhà Tuân Lê thì biết nam MC đang đi Phú Quốc với Thắng Trần. Sau đó H. đã liên lạc với Thắng để làm rõ vấn đề là cả hai đang yêu chung 1 người.

Twitter mc minh tuân lộ clip

Twitter mc minh tuân lộ clip

Hình ảnh Tuân Lê đi ăn lẩu với H. nhưng nói dối với Thắng là đi ăn với một người chị

Twitter mc minh tuân lộ clip

Tin nhắn của Tuân Lê với H. nói đi Phú Quốc với mẹ (nhưng thực ra là đi với Thắng) – Tin nhắn do H. cung cấp cho Thắng

(**) XEM THÊM: Lộ Clip Nóng FULL HD Cực Nét Của Mỹ Nhân Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh tuân lộ cu twitter xem clip full bên dưới

Mở khoá xem link twitter mc tuân lê mới nhất nhé.

Hướng dẫn lấy Mật Khẩu 👉 TẠI ĐÂY 👈

[]

Chi tiết về MC Tuân Lê

Viết một bình luận