Clip tiểu hí lộ 4 phút mới nhất cực kỳ hấp dẫn

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip tiểu hy nghi vấn Tiểu Hý lộ clip nóng khiến dân tình hoang mang

Tối muộn ngày 3/9, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video được cho là link clip nóng Tiểu Hý với nghi vấn hot girl Tiểu Hý lộ video nhạy cảm khiến dư luận xôn xao. Lập tức cụm từ khóa Tiểu Hý lộ clip nóng, Tiểu Hý Link đã bất ngờ tăng vọt trên các nền tảng mạng xã hội. Hình ảnh cô gái trong tiểu hý link full kia được cho là có khuôn mặt khá giống với hot tiktoker Tiểu Hý khiến dân tình nghi ngờ.

Xem clip tiểu hí bú cu ngon lành dưới sự hướng dẫn của bạn trai

Clip tiểu hí

Tuy nhiên không đề mọi chuyện đi quá xa, ngay lập tức Tiểu Hý đã có động thái phủ nhận sự việc clip sex tiểu hý. Cụ thể, Tiểu Hý khẳng định người trong clip tiểu hy nói giọng Nam còn cô nói giọng Bắc. ‘Mọi người hãy xem xét kỹ khi chia sẻ những thông tin tiêu cực ạ, em nói giọng Bắc mà’, Tiểu Hý chia sẻ.

Clip tiểu hí

Hình ảnh được cắt ra từ video tiểu hí

Clip tiểu hí

Hình ảnh được cắt ra từ phim sex tiểu hý

Ngay sau đó, một số cư dân mạng cũng đã xác nhận cô gái trong đoạn video là người khác và đoạn tiểu hý clip trên đã được phát tán từ lâu. Dù đã lên tiếng thanh minh tuy nhiên vẫn có vô số người vào trang cá nhân của nàng hot girl này để xin “link tiểu hý” gây phẫn nộ.

4. Đời tư của Tiểu Hý

4.1. TikToker Tiểu Hý bị tố giật chồng

Mới nổi tiếng, tên tuổi của Tiểu Hý đã bị nhiều người lợi dụng. Cách đây không lâu Nguyễn Thủy Tiên (Tiểu Hý) bất ngờ vướng vào lùm xùm là “tiểu tam”, giật chồng người khác. Trước những tin đồn đoán và lời bàn tán không hay trên mạng xã hội về mình, Tiểu Hý đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân rằng thông tin cô giật chồng người khác là hoàn toàn sai sự thật. Tất cả đều do những tài khoản ảo trên mạng xã hội đăng những thông tin sai sự thật nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của cô.

4.2 Tiểu hí lộ clip

Bên cạnh tin đồn tiểu tam, giựt chồng, hot TikToker Tiểu Hý còn vướng vào ồn ào lộ sex tiểu hý, gái quán bia, đào tay vịn ở Hạ Long, dân chơi… Ngay lập tức chính chủ đã phải lên trang cá nhân xin link và hình ảnh của chính mình ngầm khẳng định tất cả những lời đồn kia là vô căn cứ.

5. Những hình ảnh khác của Tiểu Hý

Clip tiểu hí

Clip tiểu hí

Tiểu Hý là ai? Cô gái vô danh trở thành

Clip tiểu hí

Clip tiểu hí

Clip tiểu hí

Clip tiểu hí

(**) XEM THÊM: Clip sex của Lương Minh Phương dài tận 33 phút

Link tiểu hý lộ clip bên trên anh em nhé. Full bú trim cực đã

Viết một bình luận