[Có link full] Hot girl Mì Gõ Phi Huyền Trang lộ clip

Mới đây, mạng xã hội bỗng dưng xôn xao về thông tin ”thánh nữ Mì Gõ” clip phi huyền trang và bị tố quan hệ bất chính với một người đàn ông đã lập gia đình. Hiện tại, Phi Huyền Trang mới chỉ cho biết đang làm việc với cơ quan công an để bắt kẻ đã vu khống mình. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng những thông tin này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của cô nàng hot girl 8X.

Link phi huyền trang với chồng người ta – clip nóng của phi huyền trang – Video huyền trang mì gõ

phi huyền trang link

diễn viên mì gõ lộ clip

Phi Huyền Trang là ai?

Diễn viên Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) sinh năm 1988, là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình nóng bỏng, “đốt mắt”. Cô từng là thành viên nhóm hài nổi đình nổi đám trên Youtube Ghiền Mỳ Gõ. Cô cũng thường được gọi với tên là Thánh Nữ Mì Gõ.

Trang Phi từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng, thế nhưng cái duyên với nghệ thuật đã đưa cô nàng 8X này đến với nghề diễn xuất. Từ khi còn là một sinh viên, Trang Phi đã tham gia các buổi casting cho các bộ phim truyền hình để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi tham gia một MV ca nhạc của ca nhạc sĩ Khắc Việt hay nhóm The Men. Với ngoại hình đẹp, và gương mặt xinh xắn, Trang Phi đã gây sự chú ý của khán giả và đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng. Bộ phim truyền hình đầu tiên Trang Phi tham gia, đó là phim “Không thể ngừng yêu” của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Sau đó, cô được đạo diễn Bùi Cường chọn tham gia vai diễn Tâm Anh trong bộ phim truyền hình “Săn vàng”, và xuất hiện trong vai Ngọc Hà trong bộ phim “Mắt lụa” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Mới đây nhất, cô nàng 8X này đã hóa thân thành người yêu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong phim ngắn “Điệp vụ tình yêu”.

phi huyền trang lộ hàng nhiều lần và có vẻ gu của cô là vậy

Sự nghiệp của Hot Girl Mì Gõ Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang xuất thân trong gia đình nghệ thuật mà ít ai biết đến, cô chính là cháu của nghệ sĩ Hồng Vân và đạo diễn Lê Cung Bắc. Nhưng khác với sự nổi tiếng của những người thân, nữ diễn viên lại khá loay hoay với vị trí của mình trong làn điện ảnh nước nhà.

Trước khi được biết đến nhiều với danh nghĩa là diễn viên chính trong trong các clip hài Ghiền Mì Gõ, Phi Huyền Trang từng là sinh viên khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng, tuy nhiên, cô vẫn nhiều lần tham gia đi thử vai với hy vọng rẽ lối và phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Phi huyền trang nude với cặp vú căng mọng

Năm 2017 đánh dấu mốc sự kiện khi Phi Huyền Trang trở thành gương mặt đại điện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng của Châu Á, và thứ hạng cô được xếp thứ 2, chỉ sau đại diện Ấn Độ , và hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa Ngữ ( vị trí số 5 ).

Phi huyền trang bikini đầy sexy gợi cảm

Phi Huyền Trang thực sự được chú ý và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, cư dân mạng còn ưu ái đặt biệt danh cho cô là “Thánh nữ Mì Gõ” bởi sở hữu ngoại hình quá thu hút. Ở ngoài đời sẽ dễ dàng nhìn thấy Phi Huyền Trang với phong cách ăn mặc khá sexy, vì quá am hiểu ngoại hình của mình có ưu thế gì nên cô cũng thường diện các trang phục tạo dáng vẻ quyến rũ, nữ diễn viên cũng thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho cách nhãn thời trang nội y.

Một số hình ảnh phi huyền trang sexy

Xôn xao tin đồn Phi Huyền Trang giật chồng người khác

Giữa 2019, Phi Huyền Trang bất ngờ vướng vào scandal lộ clip nóng cùng với người đàn ông đã có vợ. Cô mang tiếng với danh xưng thánh nữ giật chồng. Người đại diện cho biết, cô bị vu khống, đã gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.

Việc nổi tiếng của Phi Huyền Trang không chỉ dừng lại ở nhan sắc hay sự nghiệp nghệ thuật mà còn có scandal vây quanh. Hồi tháng 5/2019, “Thánh Nữ Mì Gõ” bất ngờ bị lộ những hình ảnh và tin nhắn được cho rằng cô đang có ý giật chồng người khác. Điều khiến cộng đồng mạng càng chú ý chính là những clip nhạy cảm cũng đính kèm trong đoạn hội thoại giữa hai bên​.

Một đoạn hội thoại qua tin nhắn được cho là giữa người lạ mặt và “thánh nữ mì gõ” cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong nội dung hội thoại được chụp lại và chia sẻ, người tố gửi kèm các hình ảnh cắt ra từ “clip nóng”.

Một đoạn hội thoại qua tin nhắn được cho là giữa người lạ mặt và “thánh nữ mì gõ” cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong nội dung hội thoại được chụp lại và chia sẻ, người tố gửi kèm các hình ảnh cắt ra từ “clip nóng”.

Hình ảnh trong clip phi huyền trang

Dù hình ảnh không rõ nét nhưng nhiều dân mạng suy đoán đó là Phi Huyền Trang khi gương mặt, kiểu tóc có điểm tương đồng. Ngay sau đó, phi huyền trang clip 8 giây liên quan tới hình ảnh nói trên cũng được chia sẻ.

Khi nhận được các hình ảnh nhạy cảm, tài khoản có tên Phi Huyền Trang đưa lời thách thức: “Là mày muốn chết rồi đúng không? Ok mày muốn chết tao cho mày chết”. Đáp lại, người tố viết: “Giật chồng còn thách à”.

Tuy nhiên, sau đó, tài khoản có tên Phi Huyền Trang lại nhẹ nhàng trả lời: “Tôi không biết bạn ai là ai, tôi cũng không phải người bạn cần tìm. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”.

Ngoài ra, dù không nói rõ sự liên quan, người tố lại cho biết tài khoản ngân hàng tên Phi Huyền Trang đã nhận số tiền 200 triệu đồng, để chứng minh hành vi giật chồng của đối phương.

Scandal trang phi lộ clip – clip sex phi huyền trang

hot girl mì gõ lộ clip

Tiêu điểm giựt chồng và giao dịch ăn bánh trả tiền với các clip nóng này khiến tên tuổi của nữ diễn viên được leo lên vị trí Top Search “clip nóng phi huyền trang” nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google. Đứng trước một câu chuyện chưa chưa rõ thực hư, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận nhân vật đó hoàn toàn không phải là Phi Huyền Trang, nữ diễn viên cũng cho hay rằng cô cũng đang làm việc với cơ quan chức năng về vụ việc này và sẽ sớm đưa ra lời thông báo chính thức.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng về chuyện “thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng 8 giây và bị tố quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có gia đình. Dù chưa có bất kỳ động thái đáp trả tin đồn, nhưng thông tin này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của nữ diễn viên 8X.

Sự thật sau tất cả tin đồn về Phi Huyền Trang

Bỏ qua những nghi vấn ồn ào, Phi Huyền Trang được biết đến là một hot girl nổi tiếng bởi ngoại hình cực kỳ nóng bỏng. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, nhất là vòng 1 căng tròn nên Huyền Trang thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục khoe thân triệt để.

Clip hot girl mì gõtrang phi lộ ảnh nóng

Được biết, Phi Huyền Trang từng phẫu thuật nâng ngực để sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện hơn. Từ một diễn viên ít tên tuổi, cô nàng được các đạo diễn nổi tiếng ưu ái với hàng loạt dự án phim ảnh như: Lời nguyền gia tộc, Tỉ phú đè đại gia, Hoa cúc trắng, Đời không như là mơ… sau khi “nâng cấp” vòng một.

phi huyền trang clip 8 giây

Phi Huyền Trang từng tiết lộ, trước đây vòng một của cô không đến nỗi quá khiêm tốn. Nhưng vì muốn bản thân tự tin hơn nên cô quyết định nâng ngực. Ngay sau phẫu thuật nâng ngực, cuộc sống và sự nghiệp của nữ diễn viên đã có nhiều chuyển biến tích cực.

(**) XEM THÊM: clip dài 12 phút được cho là của Hot TikToker Gấm Kami đang khiến dân mạng xôn xao, tò mò.

Viết một bình luận