Hot girl Lương Minh Phương lộ clip sex 33 phút với bạn trai thiếu gia

Hot girl Lương Minh Phương – cô gái với phong cách ăn mặc và thời trang sexy, hở táo bạo. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức hình hở hang lên trang cá nhân. Cô được biết đến với danh xưng hotgirl với nhiều thị phi

Clip sex Lương Minh Phương 33 phút gây chấn động mạng xã hội, anh em thưởng thức free tại đây nhé

Lương minh phương tiểu sử? Lương minh phương là ai?

Lương Minh Phương được biết đến là một hot girl Hà Thành, sinh năm 1987. Cô gái này có biệt danh là Phương CiCi. Trước khi xảy ra scandal lương minh phương lộ clip với người tình. Lương Minh Phương cũng khá nổi tiếng với những loạt ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình trên facebook khiến hội chị em ghen tị.

Lương minh phương giờ ra sao?

Lương Minh Phương là hot girl sinh năm 92 được biết đến với cái tên Pương Cici. Hiện cô nàng là single mom. Cô là tiểu thư con nhà giàu và có đời sống khá tai tiếng với nhiều đại gia Sài Thành và Hà Thành. Là một cô nàng khá nóng bỏng nhận được nhiều quan tâm từ “đại gia”. Cô cũng thường xuyên đi spa và quen lễ tân Vũ Phương (người mới lộ clip sex tại thẩm mỹ viện với chủ spa nơi cô làm việc).

Về gia thế thì theo một số nguồn tin, cô gái này xuất thân từ một gia đình khá giả quê ở Thanh Hóa, là chủ sở hữu của một nhà hàng tên là Dodgy Beer House, và một shop quần áo thời trang tên là First Class.

Tuy xuất thân và sự nghiệp của cô nàng khiến nhiều người mơ ước. Nhưng đường tình duyên lại không được như ý. Hiện Phương Cici đang là một bà mẹ đơn thân (Single Mom).

Bạn trai của nữ hot girl, người xuất hiện trong lương minh phương lộ clip ân ái cũng không hề kém cạnh về độ giàu có. Tuy khá trẻ tuổi nhưng đã sở hữu một chiếc Ranger Rover thùng loại to, giá thị trường năm 2020 vào khoảng hơn 7 tỷ, cũng khá có tiếng trong giới dân chơi Hà Thành.

hot girl lương minh phương thổi còi đúng chuyên nghiệp

Sự thật về clip minh phương

Khi scandal lương minh phương và bạn trai vừa nổ ra, bỗng rộ lên tin đồn rằng nhân vật chính trong clip là chồng của MC Mai Ngọc – Nữ MC dự báo thời tiết. Nhưng sau đó khi dân mạng soi kỹ vào trong Clip hot girl minh phương và nhận ra, chàng trai trong clip và chồng MC Mai Ngọc là hai người hoàn toàn khác nhau. Mọi người có thể kiểm chứng qua link sex lương minh phương ở cuối bài viết.

Chồng của nữ MC xinh đẹp Mai Ngọc tên là Lê Nam, một thiếu gia Hà Nội chính hiệu, được thừa kế từ gia sản gia đình lên tới 60 triệu đô la. Hiện nay Lê Nam là một trong những doanh nhân trẻ rất nổi tiếng tại vùng đất Thủ Đô.

Lương Minh Phương không được chu cấp đầy đủ về kinh tế. Dù biết Lê Nam là người giàu có nên cố tình uy hiếp nhằm tống tiền của anh. Sau sự việc thì có lẽ MC Mai Ngọc đang cảm thấy rất đau khổ và xấu hổ. Còn về người chủ động trong cuộc thì cũng chưa có những phát ngôn mới nào.

hot girl Lương Minh Phương

Dù gì cũng là người của công chúng nên chuyện khó xử là điều đương nhiên. Nữ MC vẫn giữ im lặng là điều bình thường không quá bất ngờ. Nhưng nhìn chung thì người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ cô

Động thái của đôi bên sau khi lộ clip lương minh phương

Sau khi chia tay Lê Nam quen Mai Ngọc, cô MC này giỏi giang, nết na, thùy mị. Kết thúc khá có hậu khi cả hai đến với nhau trong hạnh phúc. Khi đến được đỉnh điểm này thì đoạn phim sex lương minh phương lại xuất hiện để tống tiền Lê Nam. Dọa phát tán clip của anh để gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Tuy nhiên, Lê Nam có vẻ không quan tâm đến vụ việc này lắm. Nên những clip của anh nhanh chóng rầm rộ và trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng. Cứ 1 tuần có khoảng 11000 lượt tìm kiếm cái tên lương minh phương clip

Lộ clip phương

(**) XEM THÊM: Clip nóng lộ hàng của tiktoker Thị Nhung

Link lương minh phương clip nóng

Nhập mật khẩu vào ô bên dưới để xem trực tiếp minh phương clip nhé

Viết một bình luận