Cách vào Pornhub, Xvideos, trang xnxx và các site người lớn bị chặn

Hiện nay các nhà mạng viễn thông Fpt, Vnpt, Viettel, SCTV … đều đã thi nhau chặn lần lượt các trang websex, web khiêu dâm, web phim đồi trụy mà khách hàng hay coi nhất, khiến cho nhiều khách hàng ở Việt Nam bức xúc vì khó chịu do thói quen sử dụng hàng ngày của mình.

#5 cách vào xnxx, xvideos bị chặn, cách truy cập pornhub

Gaikhoehang.com chia sẻ cho anh em vài cách để truy cập hoặc xem video từ các trang bị chặn vô cùng đơn giản:

Cách #1: Sử dụng app 1.1.1.1 FREE ( GaiKhoeHang.com Khuyên dùng )

Khi sử dụng VPN thì theo nhà sản xuất bạn có thể tăng tốc độ mạng đến 30% nhờ mạng được định tuyến thông qua các server của nhà cung cấp ứng dụng để tăng tốc lên nhanh hơn. Ngay bây giờ, mình xin giới thiệu link tải ứng dụng VPN Warp+ 1.1.1.1 và cách tăng tốc độ mạng trên smartphone hoàn toàn miễn phí.

Xem video chi tiết hướng dẫn cài tại đây

Hướng dẫn sử dụng app 1.1.1.1 Warp ( có video )

Bước 1. Bạn tải về ứng dụng 1.1.1.1 Warp theo link bên dưới. Hoàn toàn miễn phí. Vì mình dùng iPhone nên chỉ có hình bên iOS. Còn các bạn dùng Android cũng có thể dễ dàng thiết đặt vì giao diện ứng dụng cũng giống nhau.

Bước 2. Sau khi cài đặt thành công. Bạn mở app lên, bấm Get started. Chọn Done để tiếp tục.

Bước 3. Đối với lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi để xin cấp quyền Thêm cấu hình VPN. Những lần tiếp theo sẽ không hiển thị nữa. Bạn có thể chọn chỉ dùng 1.1.1.1 hay dùng kết hợp với Warp thì các bạn chỉ việc click vào button ở góc phía trên bên phải màn hình rồi chọn giao thức mà bạn muốn sử dụng.

Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chỉ cần gạt switch button. Hiển thị trên thanh trạng thái biểu tượng VPN là ok.

Việc sử dụng app VPN có thể giúp tốc độ mạng nhanh hơn, không giới hạn truy cập các trang web và bảo mật tốt hơn. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình cài đặt, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Cách #2: Sử dụng 1 VPN trả phí

Có rất nhiều VPN trả phí để anh em sử dụng, tuy nhiên chi phí cho mục đích giải trí này là ko cần thiết, vì thế, hãy xem cách 1

Cách #3: Đổi DNS của máy tính

Một số nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet, sử dụng thay đổi DNS của họ để chặn quyền truy cập một số trang web. Để truy cập các trang web bị chặn, bạn có thể sử dụng Google Public DNS để bypass các hạn chế của nhà cung cấp dịch vụ Internet.

Tại mục cấu hình DNS hệ thống mạng, bạn thay đổi DNS thành địa chỉ IP Google Public DNS như dưới đây:

IPv4:

  • 8.8.8.8
  • 8.8.4.4

IPv6:

  • 2001:4860:4860::8888
  • 2001:4860:4860::8844

Cách #4: Sử dụng Google Translate Vào Web Bị Chặn

Google Translate (Google dịch) cho phép người dùng dịch bất kỳ nội dung trên một trang web từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết nếu nhập URL trang web bị chặn vào Google Translate, sau đó nhấn vào link URL ở khung bên phải, và bạn có thể truy cập các trang web bị chặn theo ngôn ngữ mà bạn chọn dịch.

cách vào xvideo ở việt nam

truy cập xvideos tại việt nam

Cách truy cập xvideos tại việt nam

Click chọn Gốc để trở lại phiên bản gốc trước khi dịch ngôn ngữ.

Cách #5: Dùng Free VPN để đổi IP sang nước khác

VPN là công cụ hữu dụng để fake IP sang nước khác. Việt Nam chặn web s.e.x thì mình chuyển sang IP nước ngoài là xem phim s.e.x 1 cách dễ dàng. Khi Xvideo, Pornhub bị chặn thì bạn có thể dùng các VPN như Hotspot Shield, NordVPN, HMA, Hide me để vào. Cách vào xvideo này  có thể áp dụng trên cả máy tính và điện thoại Android, IOS.

Nếu anh em dùng điện thoại thì có thể vào Play Store. Tìm và cài các ứng dụng VPN Free. Sau đó chọn IP của nước khác. Khi đó có thể vào pornhub 1 cách dễ dàng. App mình hay dùng là VietVPN.

Tổng kết về các cách vào phim sex người lớn bị chặn

Anh em thấy chưa, cách 1 là luôn luôn an toàn và hiệu quả, đặc biệt là ai cũng có di động, việc cài app 1.1.1.1 là 1 việc đơn giản vkl để anh em giải trí :))

Còn chờ gì nữa mà ko tậu cho mình cái app free để xem 😀

Viết một bình luận