[Sốc] Lưu Diệc Phi lộ clip trụy lạc, có clip FULL HD

Nổi tiếng với hình tượng “băng thanh ngọc khiết” nhưng Lưu Diệc Phi cũng dính không ít lùm xùm đời tư.

Nhắc tới Lưu Diệc Phi, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh mỹ nhân thanh thuần, sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết”.

GaiKhoeHang.com chỉ sưu tầm và tổng hợp thông tin, chúng tôi không có trách nhiệm với người dùng đăng tải  

Full clip Lưu Diệc Phi được phát tán nhé anh em, em này cũng rất sừng sỏ trong lĩnh vực đóng phim 18+ chứ ko chỉ riêng gì phim dài tập mà ae hay xem

Clip nóng lưu diệc phi – clip sex lưu diệc phi

Xem full clip thủ dâm quá đã của em Lưu Diệc Phi nổi tiếng Trung Quốc bên dưới nha anh em đồng râm

lưu diệc phi lộ clip sex

Lưu Diệc Phi là ai ?

Lưu Diệc Phi (sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987) là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến với vai Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Lưu Diệc Phi cũng là sinh viên trẻ nhất được nhận vào trong lịch sử của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002 và tốt nghiệp khoa Biểu diễn năm 2006. Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong ngành giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô. Hiện nay cô mang quốc tịch Mỹ.

Sự nghiệp của Lưu Diệc Phi

Năm 2006, cô cũng kí hợp đồng với hãng Sony để thu album, chính thức bước chân vào làng âm nhạc với album mang tên cô. Hiện nay cô đã có vốn liếng là 2 album: Lưu Diệc Phi (hãng Sony BMG Music Entertainment Hong Kong limited) và All my words (hãng Sony Music). Ngoài ra cô còn có 1 single tiếng Nhật Mayonaka no Door (Sony Music). Bài hát Mayonaka no doa đã xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản như là 1 ca khúc kết thúc của chương trình Demashita! Powerpuff girls Z. Chỉ sau một tháng, 60 vạn bản đã được tiêu thụ một cách nhanh chóng. Sau đó cô còn tung ra thị trường một đĩa đơn tiếng Nhật có tên là Mayonaka no Door.

Cùng trong năm 2006, cô cũng được hóa trang thành nhân vật nữ thần trong Liên hoan phim Kim Ưng. Cô cũng trở thành hình ảnh xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng như Fashion, Trendstyle, Miss, Health person, Cosmo girl, Vogue… Năm 2008, cô đã trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ hai sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí William Morris Agency-1 trong 3 hãng giải trí lớn nhất nước Mĩ, bệ phóng của nhiều tên tuổi lớn thế giới như Mel Gibson, Reese Witherspoon, Halle Berry, Julia Roberts, Thành Long, Chương Tử Di…

Cuối năm 2005, Diệc Phi đã được chọn là một trong tứ đại hoa đán đương đại của Trung Quốc bên cạnh Lý Băng Băng, Trần Hảo và Hoàng Thánh Y. Đến năm 2006, cô cũng góp mặt trong 10 người đẹp cổ trang cùng Hoàng Hiểu Minh, Lục Nghị, Lý Á Bằng, Nghiêm Khoan, Triệu Văn Trác, Trần Hảo, Hoàng Dịch, Cao Viên Viên, Thủy Linh.

Năm 2008, Lưu Diệc Phi đã đóng Vua Kung Fu cùng với Lý Liên Kiệt và Thành Long, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp. Đây là bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên của Diệc Phi, đáng chú ý hơn nữa là kinh phí của bộ phim này lên tới 70 triệu dollar và đạo diễn của phim sẽ là người đã từng sản xuất bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney.

Clip nóng lộ hàng của Lưu Diệc Phi

Clip Full – Có pass giải nén, ae làm theo để nhận clip nhé

Cư dân mạng nói gì về Lưu Diệc Phi lộ clip 

Link tải clip của Lưu Diệc Phi tại đây

Viết một bình luận