[LINK FULL] Misthy lộ clip có thật không – xem thực hư sự việc

Những ngày qua, thông tin về một số gương mặt nổi tiếng vướng nghi vấn lộ ‘clip nóng’ đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, nữ Streamer nổi tiếng Misthy là ‘nạn nhân’ tiếp theo dính ‘tai bay vạ gió’ này sau Ngân 98, Đặng Văn Lâm, Thu Quỳnh. 

Tuy nhiên, nếu như Ngân 98 xác nhận vụ việc, Đặng Văn Lâm mặc kệ tin đồn, Thu Quỳnh phủ nhận thì ngay lập tức Misthy đã lên tiếng đáp trả dân mạng về lời bịa đặt ác ý.

GaiKhoeHang.com chỉ sưu tầm và tổng hợp thông tin misthy lộ ảnh nóng, chúng tôi không có trách nhiệm với người dùng đăng tải

Misthy lộ clip

Tóm tắt sự việc, ngay trong đêm 19.12, một tài khoản Facebook có tên C.G.B đã đăng tải ảnh nóng kèm với dòng chữ ngắn gọn ‘idol Misthy’.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, dù là nửa đêm nhưng nhiều dân mạng đã xôn xao bình luận hỏi rõ thực hư và xin link clip. Nhiều người cho rằng, cô gái trong ảnh là một cô gái đeo kính, tóc nhuộm vàng, khuôn mặt khá giống MisThy. Mặc dù sự thật còn chưa được xác minh và đây khả năng cao chỉ có thể là chiêu trò câu like, share, thì các từ khóa liên quan tới sự việc như misthy lộ clip, xin link misthy lộ clip nóng vẫn nhanh chóng lên top các bảng xếp hạng tìm kiếm. Phần comment dưới bài đăng cũng có vô số comment xin link, xin video clip.

Hot Streamer Misthy là ai ?

Dành cho các bạn chưa biết cô là ai thì đây là thông tin tiểu sử Misthy:

  • Họ tên: Lê Thy Ngọc
  • Sinh ngày: 12/11/1995
  • Quê quán: Lâm Đồng, Đà Lạt
  • Nickname: MisThy
  • Học Vấn: Tốt nghiệp Ngành Ngân Hàng – Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: streamer, game thủ esport, YouTuber, diễn viên không chuyên…

Misthy là một game thủ, streamer nổi danh từ năm 2016 với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Từ năm lớp 12 cô đã xem stream và game thủ là một nghề nghiêm túc và đầu tư cho nó từ ban đầu. Cô bắt đầu live từ kênh TalkTV và nhanh chóng đạt mốc 1 triệu người xem chỉ trong vòng 3 tháng.

Sự nghiệp của Misthy

Với khuôn mặt ưa nhìn, khả năng ăn nói hài hước, biểu lộ cảm xúc dễ thương, dễ mến cô nhanh chóng đạt được những thành công nhất định trong giới streamer của mình. Cô tham gia rất nhiều sự kiện tổ chức cho nghề game ở Việt Nam và luôn là một nhân vật thu hút khán giả bậc nhất.

Misthy lộ clip

Ngoài công việc làm streamer, MisThy còn dẫn thân sang lĩnh vực điện ảnh. Năm 2018 cô tham gia phim “Nụ hôn ký ức” được phát sóng trên V Live. Năm 2019, cô cho ra mắt 2 bộ phim ngắn mang tên “Thích ai thì nói” và “Tuổi trẻ bá đạo”. Năm 2020 cô cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Tậm á”. Bộ phim xoay quanh dựa vào câu chuyện cổ tích Tấm Cám.

Hiện tại MisThy đã đạt số lượng 5,62 triệu lượt đăng ký và có hơn 1,2 tỉ lượt xem trên youtube tính đến tháng 11 năm 2020.

Misthy lộ clip

Tháng 11 năm 2020, MisThy khai trương quán kinh doanh về thức ăn nhanh và thức uống có tên là Mismenu.

Hình ảnh được cắt ra từ Misthy lộ clip nóng

Clip nóng misthy full – Có pass giải nén, ae làm theo để nhận clip nhé

Misthy lộ clip

Misthy lộ hàng

Misthy lộ clip

Dân chúng nói về vụ misthy khoe hàng

Xem full clip Misthy bú cu và nhảy ngựa cực dâm đảng

(**) XEM THÊM: Lộ clip lê phương anh 2 phút với body cực kỳ hấp dẫn

Viết một bình luận