Tổng hợp những kinh nghiệm tán gái truyền đời cực độc khiến bạn trở thành tay sát gái thần thánh

Kinh nghiệm tán gái trên zalo, trên Fb hay thậm chí là mặt đối mặt đều có những phương thức khác nhau đấy nhé. “Phụ nữ yêu bằng tai” – Chính vì lẽ đó mà ngay cả khi bạn không có một khuôn mặt đẹp trai ngời ngời, thân hình sáu múi hay quả ví dày cộp thì gái vẫn hoàn toàn có thể bị bạn cưa đổ gục, chỉ cần một chút sự khéo léo trong cách ăn nói và tinh tế trong từng hành động là quá đủ rồi. 

Tán gái là một môn nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo 

Người yêu không tự nhiên xuất hiện, và cũng không tự nhiên đi mất. Để có được người yêu, các nghệ nhân của chúng ta cần phải “thủ” sẵn trong mình những bí kíp tán gái vừa hài hước, vừa hiệu quả lại đủ tinh tế. 

Bí kíp tán gái toàn tập

Các thanh niên tầm thường sẽ cảm thấy tin nhắn “em ăn cơm chưa” thật vô duyên và nhạt nhẽo đúng không? Thế nhưng các anh có biết rằng chỉ cần biến tấu một chút thì câu hỏi “Em ăn cơm chưa” sẽ khiến con gái cảm thấy thích thú như thế nào không? 

Ăn cơm là một hành động thông thường nhưng lại vô cùng cần thiết và kéo dài suốt cả một cuộc đời của mỗi con người. Câu hỏi “Em ăn cơm chưa” thực tế là sự quan tâm đến những vấn đề tuy nhỏ nhặt nhưng quan trọng, cần thiết và đặc biệt là dài lâu trong cuộc sống của người con gái. Chính vì thế, các anh chỉ cần khéo léo thể hiện sự quan tâm của mình trong câu nói này để đối phương hiểu: “Anh đang muốn tiến xa hơn, quan tâm đến những chuyện lâu dài, muốn quan tâm đến cả cuộc đời của em. Không phải phở, không phải bún, anh chỉ quan tâm đến cơm – và cũng muốn quan tâm đến em – một nửa anh muốn chăm sóc suốt cuộc đời còn lại”.

Đấy, chỉ vậy thôi là đã đủ khiến con gái nhà người ta chết gục thôi. Tán gái hơn nhau ở cái miệng các thanh niên hiểu không? 

Nào, nếu đã sẵn sàng thì bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu ngay bí kíp tán gái gia truyền “bách phát bách trúng” để có kinh nghiệm tán gái trên Zalo, tán gái trên Facebook, qua điện thoại hay thậm chí là mặt đối mặt luôn. 

Kinh nghiệm tán gái cơ bản – Những điều bạn cần biết trước tiên 

Trước khi bước vào từng mục chuyên sâu, dưới đây là những nguyên tắc cơ bản bạn cần nắm rõ. 

Luôn chú ý tới vẻ bề ngoài 

Vẻ ngoài của bạn của bạn không cần phải đẹp trai như phim truyền hình nhưng nhất định phải sạch sẽ, gọn gàng và không gây ác cảm. Bạn có thể có phong cách thư sinh, đường phố, bụi bặm, cá tính hoặc Hàn Quốc đều ổn cả. Nhưng nhất định đầu tóc phải gội thường xuyên, râu ria không lởm chởm và cơ thể phải sạch sẽ. Đó là những ấn tượng đầu tiên khiến con gái quyết định có nên bắt chuyện với bạn hay không. 

Không cần đẹp trai nhưng cần gọn gàng sạch sẽ 

Còn nếu bạn chỉ tán gái qua mạng xã hội trước, hãy chú ý tới “vẻ ngoài” của các trang mạng xã hội của bạn. Đừng bao giờ để Profile Facebook là “dÂn cHơiI tỔ lÁi” hay “Pa^t a^n đờj nkưn9 ka^n Em”, đảm bảo bị block trong một nốt nhạc chứ chưa nói đến việc được nói chuyện chào hỏi. 

Cũng đừng bao giờ dùng Zalo để chăn rau, để share các bài viết siêu trẻ trâu hoặc sặc mùi dạy đời, đây là những điều tối kỵ. Bạn không bao giờ có thể biết được những kỹ năng điều tra về người khác của hội phụ nữ đâu, vì thế hãy đảm bảo chăm chút vẻ ngoài của mình trước khi tiếp cận một cô gái. 

Sự khác biệt tự nhiên 

Đây là một trong những nghệ thuật tán gái nghe rất hiển nhiên nhưng thực tế khó có ông nào nắm được rõ ràng. Mỗi một người trong số chúng ta đều là cá thể duy nhất trên trái đất này, tức là ai cũng đều có sự khác biệt riêng. Dù là tính cách hay ngoại hình, chúng ta đều có những điểm không lẫn với một ai. Nếu đã như vậy, tại sao mình phải cố gắng tỏ ra mình khác biệt chỉ để thu hút người khác giới. 

Bản thân mỗi người đã là một bản ngã khác biệt 

Việc cố gắng tỏ ra khác biệt lâu dần sẽ tạo ra sự giả tạo và gây ra ác cảm với người khác. Điều đó cũng có nghĩa là, nếu chúng ta chỉ biết học thuộc lòng các mẫu câu kịch bản hoặc các chiêu trò được bày tràn lan trên mạng thì lâu dần ta sẽ trở thành một bản sao, cứng nhắc và giả tạo. Đồng thời chúng cũng khiến cho bản thân trở nên mất tự nhiên, mất đi cơ hội để đối phương tìm hiểu bạn. 

Việc tham khảo các công thức tán gái, những câu thơ tán gái hay các nghệ thuật tán gái của người đi trước là hoàn toàn hợp pháp và đương nhiên là được ủng hộ. Nhưng hãy sử dụng “văn mẫu” một cách thông minh. Bạn cần hiểu nó, biến những kinh nghiệm đó thành của mình thật khéo léo và phù hợp với tính cách và đặc điểm của người bạn muốn tán. 

Đó mới là lúc bạn tạo nên sự khác biệt từ chính những đặc điểm tự nhiên của mình. 

Chân thành là chìa khoá

Một nguyên tắc bất di bất dịch trong kinh nghiệm tán gái hiệu quả đến từ sự chân thành. Bạn sẽ thấy có rất nhiều cách tán gái, kỹ thuật hoặc thậm chí là một vài mẹo vặt lươn lẹo hòng gây sự chú ý tới đối phương. Thế nhưng thực tế những điều trên sẽ có hai đặc điểm chính: 

– Chỉ dành cho những tay chơi thực thụ, với sự khôn lỏi và khả năng xoay chuyển tình thế tốt 

– Không hề bền vững. Nếu bạn thích nay người này mai người kia, ok thôi. Còn nếu bạn muốn chú tâm tới một người lâu dài, đừng sử dụng. 

Những lúc như vậy, sự chân thành sẽ tạo nên thiện cảm hơn bao giờ hết. Dù bạn có nhạt nhẽo đến mấy, có bình thường đến thế nào thì những lời yêu thương hay tán tỉnh xuất phát từ tâm ý chân thành muốn làm quen với đối phương cũng sẽ khiến họ dễ dàng cảm động và có thiện cảm với bạn hơn rất nhiều. 

Muốn có gấu? Hãy chân thành 

Chân thành là gì? Kinh nghiệm tán gái xin phép chia sẻ đó đơn giản là hãy thật lòng với cảm xúc cũng như những điều mà bạn nói ra, dù là tán tỉnh, nói lời yêu đương hay giới thiệu về bản thân mình.

Kinh nghiệm tán gái 1: Tán gái bằng tin nhắn 

Nếu đã đi qua được những nguyên tắc cơ bản thì bây giờ ta sẽ bắt đầu với kinh nghiệm quý báu đầu tiên, và cũng là kinh nghiệm phổ thông nhất: tán gái bằng tin nhắn. 

Đừng bắt đầu một tin nhắn làm quen với phụ nữ khi mà chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào, vì bạn sẽ góp phần đóng sập cánh cửa tới các cô gái đấy. Hãy lưu ý tới 4 bí quyết sau: 

Tin nhắn tán gái luôn phải giữ sự tích cực 

Khi nhắn tin cho cô gái trong mộng, hãy giữ cuộc trò chuyện của hai người luôn ở hướng tích cực nhất. Tích cực là gì? Đó là không rên rỉ, không than phiền, tâm sự tiêu cực trong giới hạn nhất định và đặc biệt là đừng bao giờ lấy tâm trạng rầu rĩ hay buồn phiền của mình để nói chuyện với nàng. 

Giữ lấy sự tích cực là kinh nghiệm tán gái qua tin nhắn hàng đầu  

Một cách rất hay để bạn có thể phát triển theo hướng tích cực đó là hãy cười khi nhắn tin. Việc mỉm cười vô hình chung sẽ giúp tâm trí bạn hướng đến những điều tích cực hơn. Hoặc đơn giản hơn, khi tâm trạng tồi tệ, đừng nhắn tin với gái. 

Khi không biết nói gì thì nhắn tin tán gái kiểu gì

Khi bạn gặp khó khăn khi bắt đầu một tin nhắn hoặc bạn không biết phải nói gì, hãy nghĩ đến một câu chuyện thú vị hoặc một chủ đề bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn. Trước khi bắt đầu nhắn tin, hãy tìm hiểu qua về công việc hoặc sở thích của nàng rồi bắt đầu tin nhắn bằng các câu hỏi liên quan tới sở thích đó. 

Thường thì các cô gái sẽ có xu hướng chia sẻ nhiều hơn khi “động tới” sở thích và thế mạnh của họ. 

Biết người biết ta giúp những tin nhắn tán gái mới quen “chắc thắng” hơn bao giờ hết  

Còn nếu những sở thích của các nàng quá khó hoặc bạn không nắm chắc, hãy bắt đầu bằng du lịch và âm nhạc. Khơi gợi nàng kể những câu chuyện về địa điểm du lịch yêu thích, những nơi đã đi qua, sở thích du lịch…hay những kênh youtube về âm nhạc nàng hay xem, dòng nhạc nào nàng phát cuồng, thích Kpop hay USUK,…Từ đó bạn cũng chia sẻ một cách tự nhiên những quan điểm và câu chuyện của mình. 

Đôi khi cách tán gái hiệu quả nhất thông qua tin nhắn lại đến từ việc để chính các nàng kéo dài tin nhắn đấy nhé. 

Kéo dài thời gian trả lời tin nhắn 

Một trong những thủ thuật tán gái bằng tin nhắn cực đỉnh chính là Đừng luôn nhắn tin lại ngay lập tức và cấp số nhân thời gian trả lời khi cần thiết.

Đây là cách tuyệt vời để nàng dành nhiều quan tâm cho bạn hơn. Việc kéo dài thời gian trả lời tin nhắn sẽ khiến các cô nàng không cảm thấy mình đang bị làm phiền, thậm chí là bị khủng bố tin nhắn, đồng thời cũng khiến các nàng bị cuốn hút và dành thời gian đọc tin nhắn của bạn kỹ lưỡng hơn. 

Đảm bảo các tin nhắn tán gái đủ nhiệt tình nhưng không thái quá 

Nguyên tắc cấp số nhân là gì? Nếu nàng mất 3 phút để trả lời tin nhắn của bạn, hãy đợi 6 phút trước khi trả lời tin nhắn của cô ấy. Nếu nàng “ngâm” tin nhắn của bạn 2 tiếng, hãy để nàng đợi lại 4 tiếng. 

Tuy nhiên, khi trả lời lại tin nhắn, bạn cần đảm bảo câu chữ của mình đủ nhiệt tình và hứng thú để nàng không nghĩ rằng bạn là người hời hợt. Hãy thể hiện rằng bạn rất muốn nói chuyện cùng nàng, tuy nhiên bạn cần phải cân bằng thời gian dành cho nàng cũng như các hoạt động khác nữa. Nàng rất quan trọng, nhưng không phải là tất cả. 

Kết thúc tin nhắn 

Việc kết thúc tin nhắn cũng là phương thức cực kỳ quan trọng để giúp bạn tán gái một cách khéo léo và tinh tế nhất đó nhé. 

Việc nâng tầm những tin nhắn kết thúc có thể sẽ đưa bạn ra khỏi khu vực Friendzone, đi thẳng tới ghế dự bị của Lovezone. Đồng thời người kết thúc chuộc trò chuyện nếu đủ khéo léo có thể khiến nàng nhớ và mong chờ lần nói chuyện sắp tới hơn.

Nguyên tắc đầu tiên được sử dụng là không “chấm”, không “like”, không nói năng cộc lốc kiểu: “Ok”, “bye”, “ừ”,….Hãy luôn sử dụng câu dài đủ chủ vị cũng như gợi ý về cuộc trò chuyện tiếp theo, kèm theo các icon hoặc gif hài hước, đáng yêu một chút. 

Đặc biệt là với tin nhắn tán gái chúc ngủ ngon, hãy chúc nàng ngủ ngon, mơ đẹp, sáng mai thức dậy tỉnh táo và sẵn sàng để tiếp tục cuộc trò chuyện của hai người. Chắc chắn ăn điểm. 

Kinh nghiệm tán gái 2: Cách tán gái trên Facebook và Zalo 

Muốn tán gái trên facebook và Zalo, có hai cách cực đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng, bao gồm: 

Luôn đúng chính tả 

Dù là Status, tin nhắn Messenger, hãy đảm bảo bạn luôn viết đủ dấu và đúng chính tả. Việc nghiêm túc khi sử dụng ngôn ngữ sẽ thể hiện bạn là người đáng tin cậy, trưởng thành và thanh lịch. 

Cẩn thận với mọi bài chia sẻ 

Những bài viết chia sẻ trên tường Facebook cá nhân phản ánh phần nào tính cách và con người bạn. Vì thế, muốn tán gái bằng facebook, hãy chắc rằng tường cá nhân của bạn không tiêu cực, không phản động, không trẻ trâu. Những bài chia sẻ mang tính chất chuyên sâu về lĩnh vực bạn yêu thích, về sở thích của bạn hoặc những bài viết tích cực, hài hước sẽ ghi điểm đậm trong mắt đối phương. 

Nếu đã đạt đủ được hai nguyên tắc này, các bạn có thể kéo lên trên và bắt đầu tán gái bằng tin nhắn được rồi. 

Còn nếu thiếu lời mở đầu, tiếp tục đọc bài và tham khảo thơ tán gái ngay dưới đây. 

Kinh nghiệm tán gái 3: Thơ tán gái 

Các câu thơ hài hước tán gái hay thơ tán gái lãng mạn sẽ là một màn mở đầu chào hỏi đặc biệt và xuất sắc. Tuy nhiên chúng luôn có hai mặt. Nếu nàng là người cởi mở, hoà đồng và dễ tính, những câu thơ có thể giúp bạn gây ấn tượng tốt với nàng. Ngược lại, nếu nàng là người nghiêm túc và hơi có phần cứng rắn, những câu thơ chỉ khiến nàng đánh giá bạn là người phiền toái và rảnh rỗi thôi. 

Chưa kể, có vô vàn những câu thơ tán gái chế vừa nhạt nhẽo vừa thô tục gây ác cảm với các bạn nữ, các bạn cần phải chọn lọc cẩn thận trước khi sử dụng. 

Trên facebook có một fanpage rất hay chuyên về các câu thơ thả thính, những câu chuyện lãng mạn dễ “lấy lòng” các nàng, Chuyện SAY. Các chàng trai có thể vào đây và tìm cho mình một câu thơ hay để mở đầu nhé. 

Một số ví dụ về thơ thả thính tặng các nàng: 

Thơ chế tán gái 

 Thơ tình tán gái 

Kinh nghiệm tán gái bằng thơ

Thơ tán gái hay 

Thơ chế tán gái 

Thơ chém gió tán gái 

Thơ tán gái hài hước 

Cách tán gái hay qua Facebook Messenger 

Tin nhắn hài hước tán gái sưu tầm trong bộ kinh nghiệm tán gái 

Tin nhắn tán gái lãng mạn

Câu tán gái hay cho kinh nghiệm tán gái phong phú 

Kinh nghiệm tán gái 4: Những câu tán gái hay nhất 

 Cùng tham khảo qua những câu tán gái hay nhất mọi thời đại để có cho mình kinh nghiệm tán gái phong phú hơn nhé các chàng trai 

– Em ơi ! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh.

– Thế gian này đã dành không biết bao nhiêu giấy mực để viết về tình yêu. Còn anh, anh sẽ dành cả phần đời còn lại để yêu em để mang lại hạnh phúc cho em. Có được không em ???

– Anh muốn gửi tin nhắn này đến em hôm nay vì hôm nay anh cảm thấy yêu em nhiều đến ” bất thường ”

– Ðiều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em. 

– Người ta chỉ mất có vài giây để nói lời yêu. Nhưng mất cả đời để chứng minh lời mình nói. Và anh tin rằng anh có thể chứng minh điều ấy. 

– Anh có 1 ước mơ mà cần thêm một người thực hiện cùng. Và em là người anh cần. Em có thể giúp anh được không ? Anh ước anh và em mãi mãi bên nhau.

– Khoảng cách giữa các ngón tay của em là để dành cho ngón tay của anh đấy!

– Việc yêu em như việc thở, làm sao anh có thể ngừng? 

– Em cảm thấy thế nào khi là người con gái đẹp nhất phòng? 

– Nếu trái tim em là ngục tù, anh nguyện chịu án trung thân. 

– Anh mất số điện thoại của mình rồi. Anh có thể có số của em không?

– Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để anh thử đi lại qua em lần nữa? 

– Nếu em là nước mắt, anh sẽ không bao giờ khóc vì sợ mất em. 

– Anh muốn là giọt nước mắt của em. Sinh ra từ đôi mắt em, sống trên bờ má em, và chết trên đôi môi em. 

– Em có cái bản đồ nào không? Vì anh bị lạc đường trong đôi mắt em rồi. 

– “Anh đây rồi… 2 điều ước còn lại của em là gì?” 

– Thử tung đồng xu nhé, mặt trước em là của anh, mặt sau anh là của em 

– Nếu yêu em là sai, thì anh không bao giờ muốn đúng cả.

Kinh nghiệm tán gái 5: Lưu ý cách tán gái hiệu quả là việc hiểu ngôn ngữ của nàng 

Có rất nhiều kinh nghiệm tán gái hay bí kíp sử dụng thơ hay tán gái, tán gái qua Facebook, Zalo. Nhưng lưu ý quan trọng nhất dành cho các chàng chính là hiểu nàng của bạn là ai, tính cách cơ bản như thế nào, sở thích là gì và thích mẫu con trai như thế nào. Thấu hiểu ngôn ngữ của nàng là một bài học vỡ lòng cần thiết, thậm chí còn hơn bất kỳ văn thơ tán gái nào trên đời. 

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh 

Bí quyết tán gái là nhận biết liệu nàng có muốn bật đèn xanh cho bạn hay không 

 Nếu thích bạn, các cô gái sẽ không chỉ muốn kéo dài cuộc trò chuyện qua tin nhắn mà sẽ muốn gặp gỡ và tìm hiểu bạn trực tiếp. Đừng bỏ qua những dấu hiệu này bởi theo như kinh nghiệm tán gái ngàn đời cho thấy việc hẹn hò ngoài đời giúp các bạn có thể tán gái trực tiếp và gần gũi hơn rất nhiều.

Một số dấu hiệu con gái đã bật đèn xanh bạn cần lưu ý: 

– Bắt đầu trả lời nhanh hơn, nhắn tin cho bạn nhiều hơn hoặc thậm chí là bắt chuyện với bạn trước 

– Đồng ý với nhiều quan điểm của bạn 

– Cười nhiều hơn khi nhắn tin với bạn 

– Hỏi ý kiến của bạn về một số vấn đề hoặc những gì cô ấy đang quan tâm 

– Gửi bạn những tấm hình chia sẻ cuộc sống hàng ngày của cô ấy 

– Chia sẻ với bạn về các hoạt động trong ngày của cô ấy với bạn  

Kinh nghiệm tán gái 6: Tổng kết lại bí kíp tán gái 

Bí kíp tán gái? Đó là nghiên cứu tất cả những điều trên và không copy nguyên văn và áp dụng cho mọi đối tượng. Đừng quên việc phải luôn là chính bạn, nếu chúng ta tới với mấy em bằng những câu sến súa được học thuộc lòng kỹ lưỡng và diễn xuất thì rồi một ngày đẹp trời các anh sẽ mất nàng vào tay những cao thủ khác. Hoặc đơn giản hơn là khi hết bài thì các nàng sẽ đi thôi. 

Luôn chân thành và là chính mình, đó là kinh nghiệm tán gái chuẩn và tốt nhất.

Viết một bình luận