FULL HD link clip dưới biển Vũ Thị Anh Thư – Quá đáng xem

Chúng ta đã kết thúc 2 video trong bồn tắm và ngoài biển ở BÀI VIẾT NÀY.

Tiếp tục series dưới biển của Vũ Thị Anh Thư, lần này là một clip hoàn toàn khủng khiếp

Xưa giờ lịch sử lộ hàng chưa từng có lịch sử phệt nhau dưới biển, dưới đại dương đẹp từng milimet như thế này.

Anh em xem full clip Vũ Thị Anh Thư tai đây nhé

Xem ngay toàn bộ clip link dưới biển có độ dài 5 phút ở đây nhé

Giới thiệu một chút lại về Vũ Thị Anh Thư

Anh Thư vào vai một cô gái xinh đẹp và quyến rũ xuất hiện trên bờ biển khi Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi chơi và chỉ xuất hiện chớp nhoáng không đáng kể trên phim. 

Sinh năm 1998 ở Hà Nam, cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương. 

Ngoài bộ phim Về nhà đi con, Anh Thư từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng… Cô cũng là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng. 

Vụ lộ clip sex của diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ Vũ Thị Anh Thư

Hết hóng drama showbiz của vợ đại gia Dũng ‘lò vôi’ – bà Nguyễn Thị Phương Hằng, dân mạng Việt Nam đang đổ xô đi tìm kiếm full clip hot, clip sex của hotgirl Vũ Thị Anh Thư, người nổi tiếng thông qua vai diễn trong phim truyền hình “Về nhà đi con”.

Phải khẳng định, nhìn trên kết quả tìm kiếm của Google, Vũ Thị Anh Thư đang là cái tên thu hút sự chú ý lớn nhất từ mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube đến Google Trends (Xu hướng tìm kiếm) trong ngày tại Việt Nam.

Chỉ chưa đầy 24h kể từ thời điểm clip nóng của hotgirl sinh năm 1998 này bị lộ, đã có hơn 200.000 lượt tìm kiếm trên Google Trends. Vậy mới thấy sức nóng của vụ việc và sức hút đến từ scandal lộ clip sex của nữ diễn viên Thư Vũ.

Nhiều người tò mò không biết đó có phải là Vũ Thị Anh Thư hay không dựa vào những đặc biệt khá giống nhau giữa hai người. Cùng thời điểm, nữ diễn viên Về nhà đi con lập tức khóa trang cá nhân, cắt đứt mọi liên lạc trên mạng xã hội.

Sau đó, V. T. gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn video thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. 

Hiện tại, mong muốn lớn nhất của cô là tìm ra danh tính người đã tung video của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp.

3 clip khoe vóc dáng nóng bỏng của Vũ Thị Anh Thư

3 clip khoe vóc dáng nóng bỏng của Vũ Thị Anh Thư

Với sắc vóc quá nuột nà, nhiều người tỏ ra tiếc cho Vũ Thị Anh Thư khi cô không đạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Dừng chân sớm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không thể phủ nhận sự xinh đẹp, nóng bỏng của người đẹp Vũ Thị Anh Thư (sinh năm 1998, quê Hà Nam). 

Cô sở hữu số đo 3 vòng tương đối chuẩn là 84-57-88. Chính bởi vậy, cô có thể tự tin diện những bộ bikini có thiết kế gợi cảm, táo bạo nhất. Trên trang Tiktok cá nhân, Anh Thư từng chia sẻ rất nhiều clip ghi lại những khoảnh khắc nóng bỏng của cô trong loại trang phục này.

  • Vũ Thị Anh Thư: Nhan sắc “vạn người mê”, đẹp lấn át Bảo Thanh

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là vóc dáng nuột nà của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Được biết, ngoài tham gia vai phụ cho rất nhiều phim truyền hình như “Về nhà đi con”, “Sinh tử”… Vũ Thị Anh Thư còn là một trong những người mẫu ảnh được yêu thích tại Hà Nội. Ngoài ra, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô cũng thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Mạng xã hội có những giai đoạn êm đềm nhưng cũng thường xuyên xuất hiện những xu hướng (trend) khiến người dùng internet đổ xô tìm kiếm. Nếu như hôm 25 – 26/5, Google Trends (Google Xu hướng) – công cụ đo lường các trends trên internet ghi nhận sự nổi lên của chủ đề ‘Nguyễn Phương Hằng’ thì đêm 27/5 lại có trend mới là ‘Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’.

Dân mạng tìm ráo riết, 'Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con' lên top 1 Google - 1

‘Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’ đang là trend mới trên mạng internet.

Nhìn vào top 5 truy vấn của chủ đề ‘Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’ trong 24 giờ qua lần lượt là là ‘vũ thị anh thư trong phim về nhà đi con’, ‘phim về nhà đi con’, ‘clip vũ thị anh thư’, ‘clip vũ thị anh thư trong về nhà đi con’ và ‘diễn viên vũ thị anh thư’, có thể thấy người dùng internet đang mong chờ điều gì khi tìm kiếm. Trước đó, chủ đề mang tên phim ‘Về nhà đi con’ cũng thường xuyên lọt top bảng xếp hạng Google Trends.

Theo tìm hiểu của PV, xu hướng ‘Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’ xuất hiện là do mạng xã hội lan truyền thông tin ‘Thư Vũ Gemini’ (tên tài khoản Facebook của Vũ Thị Anh Thư) lộ clip nóng. Cô từng nộp hồ sơ đăng ký cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (nhưng sau đó không dự thi) và làm việc tại một đài truyền hình. Hiện, tài khoản Facebook của nhân vật này đã tạm khóa.

Dân mạng tìm ráo riết, 'Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con' lên top 1 Google - 3

Mạng xã hội đang xuất hiện những tài khoản ăn theo sự kiện liên quan Thư Vũ Gemini.

Đáng chú ý, xu hướng tìm kiếm Vũ Thị Anh Thư có vẻ mạnh hơn cả bà Nguyễn Phương Hằng. Bởi theo ghi nhận của Google Trends, sau 24 giờ chỉ có hơn 100.000 lượt truy vấn ‘Nguyễn Phương Hằng’ nhưng chỉ sau một đêm đã có hơn 200.000 lượt truy vấn ”Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’. Tuy nhiên, nếu như người dùng internet ở 61/63 tỉnh, thành tại Việt Nam tìm kiếm thông tin về bà Phương Hằng thì hiện tại chỉ mới 51/63 tỉnh, thành phát sinh truy vấn liên quan Anh Thư.

Viết một bình luận