[Full HD] clip giáo viên mầm non quảng trị 8 phút ko che mới trưa nay

Ngày 22.7, Công an H.Gio Linh cho hay từ trình báo của người dân, đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin về một vụ xúc phạm danh dự, nhân phẩm, có người đến đánh đập, quay clip tung lên mạng xã hội. Cùng ngày, Trường mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, TT.Gio Linh, H.Gio Linh) gửi đơn đến Công an H.Gio Linh đề nghị xác minh tin đồn làm ảnh hưởng đến giáo viên, nhà trường.

Trong đơn, ông Hồ Sỹ Hoà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường mầm non Tuổi Hồng, trình bày ngày 20.7, trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng, được đồn đoán là giáo viên của Trường mầm non Tuổi Hồng.

Xem full clip cô giáo mầm non khoe hàng tại đây nhé

full video cô giáo mầm non

Giáo viên mầm non ở Quảng Trị là ai ?

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hồ Sỹ Hà (Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Mầm non Tuổi Hồng) chia sẻ với Dân Việt, nhà trường nhận được một đoạn link cô giáo mầm non dài khoảng 7 phút 50 giây có ghi kèm tin nhắn: “Sáng mắt, trường Tuổi Hồng đó V. ơi”.

Một clip khác dài 8 phút ghi cảnh người phụ nữ “mây mưa” với người đàn ông trong nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ chính trong đoạn clip được cho là giáo viên của một trường mầm non tại tỉnh Quảng Trị.

Liên quan đến sự việc này, mới đây trao đổi với báo Dân Việt, ông Hồ Sỹ Hà (Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Mầm non Tuổi Hồng) cho biết nhà trường nhận được những hình ảnh, tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng dài khoảng 7 phút 50 giây có ghi kèm tin nhắn: “Sáng mắt, trường Tuổi Hồng đó V. ơi”. Đoạn clip full cô giáo mầm non này được cho là có liên quan đến giáo viên của trường.

Phản ứng cư dân mạng

full clip giáo viên mầm non

Hai clip trên được cho là xảy ra tại huyện Gio Linh (Quảng Trị). Người phụ nữ xuất hiện trong “clip” “nóng” bị đồn đoán là giáo viên tại một trường Mầm non, khiến nhà trường phải gửi đơn yêu cầu xác minh.

Clip ko che của giáo viên mầm non Quảng Trị

Viết một bình luận