Lộ clip nóng trên xe ô tô ở Đắklak – clip lau trụ 11 phút

Mới đây, một clip xe hơi biển số 47 (clip xe Vinfast DakLak) có “động thái lạ” lan tràn trên MXH. Cô gái ngồi trên xe uất ức trần tình. CĐM đang hóng thực hư câu chuyện. Vậy liệu clip nóng trên xe ô tô 11 phút có thật không? Mời anh em cùng theo dõi câu chuyện được tổng hợp từ Gaikhoehang.com

Full clip tại đây nhé anh em

Chi tiết vụ việc lộ clip trên xe ô tô ở Đắk lắk 11 phút

Chiều ngày 8/6, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi đoạn video clip ghi lạTừ đó, nhiều người cho rằng người đàn ông này chính là nam chính trong clip gây xôn xao nhiều giờ qua. CĐM còn tìm ra một số nghi vấn rằng người đàn ông này đã có gia đình bởi trong một số hình ảnh được lan truyền, anh chụp ảnh thân thiết bên một em bé được cho là con gái.i cảnh một cô gái nghi vấn đang làm “chuyện ấy” trên ô tô. Đoạn video clip chỉ kéo dài 11 giây nhưng cũng đủ khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Ngay lập tức, trên nhiều hội nhóm trên Facebook đã liên tục đăng tải clip với nội dung: “Vừa đi ăn trưa về thành người tối cổ luôn. Ai cần video clip tôi gửi cho”, “Cảm động clip cô thư ký cầm cần số giúp sếp”, “Clip nhạy cảm ở Đắk Lắk”,…

Theo đó, một đôi nam nữ đi xe ô tô Vinfast biển 47 đã có hành động nhạy cảm và bị người đi đường quay lại clip. Trong clip, cô gái ăn mặc khá lịch sự đang cúi đầu “thổi kèn” cho nam tài xế. Chủ nhân bài đăng cho biết sự việc xảy ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Không biết sao video này được chia sẽ lên mạng xã hội để câu like hay không, tuy nhiên điều này làm cho 2 nhân vật trong clip vinfast 1 phút ở đắc lắc hoảng loạn tâm lý.

Chi tiết vụ việc lộ clip trên xe ô tô ở Đắk lắk

Nguyên nhân của việc bị lộ Clip là do camera của 1 tài khoản quay lại đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một cô gái đang mặc đồ công sở bỗng dưng nhoài người sang bên ghế lái, nghi có hành động nhạy cảm với tài xế đã được phát tán khắp cõi mạng. Theo đó hai người đều đang ngồi trên chiếc xe ô tô 4 chỗ màu bạc khá nổi tiếng, mang thương hiệu một tập đoàn lớn của Việt Nam.

Chi tiết vụ việc lộ clip trên xe ô tô ở Đắk lắk

Nhân vật chính trong clip trên xe ô tô 11 phút là ai?

Từ đó, nhiều người cho rằng người đàn ông này chính là nam chính trong clip gây xôn xao nhiều giờ qua. CĐM còn tìm ra một số nghi vấn rằng người đàn ông này đã có gia đình bởi trong một số hình ảnh được lan truyền, anh chụp ảnh thân thiết bên một em bé được cho là con gái.

Nhân vật chính trong clip trên xe ô tô 11 phút là ai

Ngoài tìm ra nam chính, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, đang đứng chụp ảnh tại chiếc xe có biển số trùng khớp với biển xe trong clip nói trên.

Bất ngờ bị réo tên vào chuyện thị phi, tài khoản có tên N.I. sau đó đã lên tiếng đính chính. Trong bài đăng của mình, cô gái này khẳng định bản thân không hề liên quan đến scandal đang gây lùm xùm. Cô cho hay chỉ làm mẫu ảnh và chụp cùng chiếc xe này mà thôi.

Thúy Nhi cho biết sự việc không chỉ khiến cô hoang mang mà còn ảnh hưởng tới gia đình, công việc, vì thế ‘mình mong cộng đồng mạng tìm hiểu kỹ thực hư ra sao, đừng phát tán lung tung vì chuyện này không liên quan tới mình mà lại đang làm ảnh hưởng tới gia đình, công việc và cuộc sống của mình’.

Mới đây, trên Facebook của cô gái tên T.T. Cô gái nghi vấn là nữ chính trong clip “vui vẻ” đã đăng đàn bức xúc vì có người sử dụng hình ảnh của mình công khai trên MXH. Đáng chú ý, đính kèm bài viết là bức tâm thư được chụp lại từ group chat zalo. T.T cho biết, vụ việc vừa qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty nên mong muốn được tạm dừng công việc. Cô cũng không gửi lời lời xin lỗi đến cấp lãnh đạo vì suốt thời gian làm việc đã nâng đỡ, tạo điều kiện phát triển bản thân. Nói về sự cố ngoài ý muốn, T.T chỉ giải thích ngắn gọn “tình ngay lý gian”. Cuối bài chia sẻ, T.T nói thêm sẽ kiện người quay và phát tán video nhạy cảm của mình để xử lý theo quy định pháp luật.

Nhân vật chính trong clip trên xe ô tô 11 phút là ai

Link clip trên xe ô tô 11 phút full HD

Viết một bình luận