Lộ clip nóng 16′ Ball và mẹ Trân nổi nhất Tóp Tóp

Tối 26/5, hàng loạt từ khóa liên quan đến vụ Ball và mẹ Trân lộ clip nóng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Vậy sự thật là như thế nào? Hãy cùng Gaikhoehang.com tìm hiểu nhé!

Ball và mẹ Trân nổi sau một đêm và đang là chủ đề được quan tâm nhất mạng xã hội hiện nay. MXH liên tục lan truyền clip nóng 16 phút được cho là của bà mẹ đơn thân, chủ kênh tiktok khủng “Ball và mẹ Trân”, mời anh em cùng tìm hiểu rõ thực hư sự việc và xem clip nhé.

Full các clip đây anh em

Ball và Mẹ Trân là ai?

Ball và Mẹ Trân là ai

Ball và mẹ Trân là tên gọi của một Tiktoker người Việt Nam. Được biết Trân là mẹ của cậu nhóc tên Ball. Từ nhỏ cậu con trai đã có năng khiếu nhảy, nhờ vào sở trường như vậy nên người mẹ tên Trân đã đăng tải những video này lên mạng Tiktok và nhận được về khá nhiều sự ủng hộ của đông đảo người xem. Từ đó kênh tiktok có tên Ball và mẹ Trân được khá nhiều người yêu mến. Nhưng chỉ qua một đêm tài khoản TikTok của cô nàng bị cư dân mạng lùng sục khá nhiều, sự việc như thế nào hãy cùng theo dõi tiếp nhé.

Tiktoker Ball và mẹ Trân hiện đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm tại Đồng Tháp. Cô nàng có một cửa hàng kinh doanh lớn hai mặt tiền ở đường Tôn Đức Thắng. Cụ thể đó là cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại phường Hòa Thuận thuộc thành phố Cao Lãnh của tỉnh Đồng Tháp.

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Tối ngày 26/5 vừa qua, cái tên ball và mẹ trân đi kèm với lộ clip nóng bỗng nhiên viral khắp cộng đồng mạng. Phải khẳng định là, tuy chưa biết sự thật thế nào, nhưng nhìn vào thống kê lượt tìm kiếm trên Google, ball và mẹ trân đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ mạng xã hội Facebook, Twitter, Telegram, cho đến YouTube, Google Trends trong ngày tại Việt Nam.

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Một số từ khóa liên quan được tìm kiếm nhiều nhất như là ‘ball và mẹ trân lộ clip’, ‘ball và mẹ trân lộ clip nóng ’, ‘link ball và mẹ trân’ ngay lập tức leo top thịnh hành ngay trong ngày. Qua tìm hiểu của chúng tôi, tin đồn ball và mẹ trân lộ clip xuất phát từ 1 clip trên Tiktok với tiêu đề “ball và mẹ trân – Cô gái Hot nhất hôm nay”, chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, đoạn clip đã đạt hàng triệu lượt view và cả ngàn lượt bình luận.

Được biết, clip 3 phút, clip 16p40s cùng hàng loạt ảnh nhạy cảm khác đều do nữ TikToker này chủ động quay lại. Tuy nhiên, người phát tán lại được cho là vợ của nam chính trong clip. Cụ thể, sự việc như sau, một người có đăng đàn video chia sẻ hình ảnh cho Ball và mẹ Trân có quan hệ với chồng của cô ấy. Cô gái đã nhanh chóng đến tận cửa hàng để kêu gọi cô nàng xuất hiện. Tuy nhiên, do sức ép của dư luận nhanh chóng cô đã khóa toàn bộ các tài khoản trên mạng xã hội.

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Người trong cuộc nói gì về vụ lộ clip “Ball và mẹ Trân”

Cập nhật mới nhất, người đàn ông có tên là “Khanh Nguyen” – chồng của người phụ nữ đánh ghen và có mối quan hệ với Ball và mẹ Trân chính thức lên tiếng sau vụ ồn ào.

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Chị vợ đã có clip vạch trần chồng mình và tiểu tam

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Sau loạt thông tin trên mạng xã hội, một tài khoản có tên “Ball và mẹ Trân” đã chính thức lên tiếng vụ việc Nội dung status của cô nàng muốn xin lỗi người vợ và kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ, phát tán clip về mình.

Vụ việc ngày càng đi xa hơn, nhiều người thời cơ hội tạo nên những thông tin bẩn có link dính virut hay nguy hiểm hơn là mất tài khoản của mình.

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Link clip nóng “ball và mẹ Trân” full không che 16 phút

Kết luận

Những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã biết được Hot tiktoker Ball và mẹ Trân là ai? Cũng như sự việc hot những ngày qua. Để biết thêm những thông tin về người nổi tiếng. Đừng quên theo dõi bài viết lộ clip khác của Gaikhoehang.com nhé

Viết một bình luận