1000+ ảnh “bướm đẹp” độc quyền nhìn muốn chích liền

Đã là đàn ông, anh em nào chẳng thích ngắm bướm gái đặc biệt bướm gái đẹp thì lại càng không thể bỏ qua. Chỉ cần ngắm qua hình ảnh thôi, cậu bé của anh em chắc chắn sẽ chẳng thể nằm yên. Vì vậy, để giúp các anh em có những phút giây thăng hoa xem bướm đẹp ngay tại nhà, chúng tôi sẽ tổng hợp những hình ảnh bướm gái đẹp nhất từ mọi miền thế giới để anh em cùng chiêm ngưỡng.

Tổng hợp em gái khoe bướm hồng hào- hình ảnh bướm đẹp

Xem video em gái China khoe bướm

Xem video đút chim vào bướm hồng hào

TIN HOT NHẤT NGÀY: Tiktoker triệu view Hoàng Hôn lộ clip phòng the

Bướm gái là gì?

 hình ảnh bướm gái đẹp

Ảnh lồn xinh tuy vậy hơi lắm lông một chút

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

 hình ảnh bướm gái đẹp

Có lẽ không cần phải giải thích nhiều, các anh em cũng hiểu được bướm gái là gì? Hiểu một cách đơn giản và khoa học nhất thì bướm gái là bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ. Bướm gái thường có nhiều tên gọi khác nhau như âm đạo, âm hộ hay một cách gọi thô tục khác mà khá nhiều anh em yêu thích đó là lồn.

 hình ảnh bướm gái đẹp

anh em muốn xem gái hở bướm được tỉa lông tinh tế như này không nè

Giống như cái tên, bướm gái có hình tựa như hai cánh bướm. Đối với các anh em đã được thưởng thức bướm gái thì chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên và phải công nhận bướm gái có sức hút mãnh liệt khiến cho bộ phận tưởng như dơ bẩn lại khiến cho các anh mê đắm đặc biệt là bướm gái mới lớn. Bởi đối với các em gái mới lớn, bướm có màu hồng đẹp mắt không bị thâm như các chị em phụ nữ từng trải. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

ảnh bướm phụ nữ non mịn trắng trẻo hồng hào khiến bao anh mê đắm

Vì vậy, chỉ cần nhìn thấy màu hồng không thôi là các anh đã có cảm giác động dục. Và nếu được chạm vào bướm gái xinh thì sẽ càng tuyệt vời hơn.

Nhiều anh hay đùa, nhỏ lớn không bướm gái xẻ ngang hay xẻ dọc với người mình yêu. Các anh cứ phải xạo chó với người yêu làm gì, nó chẳng biết thừa ngày ngày anh quay tay vật vã với biết bao con bướm hồng xinh yêu, nhưng mấy em bướm gái đẹp dưới đây. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

Con cặc to đút vào bướm phụ nữ đẹp trắng trẻo xinh xắn

(**) CLIP SEX NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA XEM: Clip nóng mây mưa của Hotgirl Trần Huyền Châu với bạn trai khiến ai xem cũng hứng tình

Anh em đồng râm chú ý. Các clip nổi bật nhất trên GaiKhoeHang

🚀 Tổng hợp các clip quay lén gái sinh viên, hack camera nhà vệ sinh, nhà nghỉ… cực nứng –> Xem TẠI ĐÂY

🚀 Tổng hợp lộ clip mới nhất ngày hôm nay, có link 18+ full HD

Bướm con gái thế nào là đẹp?

Tiêu chuẩn của mỗi người khác nhau nên quan niệm bướm con gái thế nào đẹp cũng có nhiều ý kiến khác nhau. Tùy vào văn hóa nước bạn sống, độ tuổi và sự trải đời của bạn, mỗi người sẽ có nhìn nhận khác nhau về bướm gái. Nhưng nhìn chung, bướm đẹp sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố sau:

Màu sắc hồng hào

Bướm của con gái được đánh giá là đẹp khi có màu sắc hồng hào đẹp mắt. Đây thường là bướm của mấy em gái còn trinh chưa đụ ai bao giờ. Nói vậy không có nghĩa bướm đụ rồi mới đen. Một số em gái cơ địa sắc tố cơ thể,… khiến các em có bướm đen thui như con mẹ đẻ ba lứa. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

ảnh gái khoe bướm hồng khít của mấy em gái non tơ

Trong khi đó, mấy mẹ chịch nát cả lồn bướm vẫn hồng do đi làm lại bướm hết lần này đến lần khác. Nên ok, chấp nhận bướm hồng sẽ xinh nhưng đừng dùng màu sắc cái lồn mà đánh giá tâm hồn người ta. Bướm có màu đen, thâm, tái thường đánh giá là không có sự hấp dẫn. Nhưng cứ thử có một cái lồn để địt coi, có mê như điếu đổ không. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

Con bướm hồng hào là con bướm đẹp

Tổng thể cân đối, gọn gàng

Bướm con gái đẹp là có kích thước gọn, cân đối và mép âm đạo không bị to bè. Phần mép ngoài nếu to bè hay dài thường làm giảm tính thẩm mỹ. Một số chị em có môi lớn hoặc môi bé quá to hoặc bị lệch bên, lời khuyên chân thành là đi làm lại bướm cho xinh để kích thích tình dục với chồng của mình. Để nó thấy bướm xấu nó đi tìm chỗ khác đẹp hơn lại mệt. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

hình bướm đẹphình ảnh bím đẹp cân xứng khiến đàn ông kích tình hơn hết

Kích thước âm đạo cũng rất quan trọng, không ai mê cảm giác đuôi chuột ngoáy lọ mỡ cả. Bởi đàn ông thường thích cảm giác se khít khi âm đạo ôm trọn lấy dương vật mang đến cảm giác đê mê, sung sướng đến tột đỉnh. Nếu sau sinh, gây giãn rộng âm đạo, chị em nên tập các bài tập nâng cơ cho bướm nhé. Đàn ông cũng đừng có thói chê bai vợ rồi tìm của lạ, có gì góp ý lẫn nhau rồi tìm hướng giải quyết, giữ hạnh phúc gia đình.

 hình ảnh bướm gái đẹp

ảnh bím đẹp thế này biểu sao chồng nào ko mê

(**) CLIP SEX NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA XEM: Hotgirl mì gõ Phi Huyền Trang mây mưa với chồng người khác coi đã đời

Mu bướm múp 

Mu bướm múp cao được đánh giá là bướm đẹp và giúp mang đến cảm giác kích thích cho đàn ông. Bởi mu cao khi mặc bikini có thể nhìn thấy rõ giúp mang đến sức quyến rũ khó cưỡng. Không thằng đàn ông nào có thể rời mắt khỏi vùng bướm đang nhô lên khi mặc bikini như vậy. Các anh có thể cương cứng khi nhìn thấy lồn nửa kín nửa hở dưới quần lót sexy khiêu gợi.

 hình ảnh bướm gái đẹp

ảnh chụp lồn ảnh gái khoe lồn mặc quần bó sát gây kích tình

Không có mùi hôi

Bướm không có mùi hôi được đánh giá là bướm đẹp. Bởi mùi hôi khó chịu sẽ khiến cho đàn ông không có hứng thú. Vì vậy, các chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để loại bỏ các mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến các cuộc yêu.

Độ ẩm ướt của âm đạo

Bướm đẹp là khi có độ ẩm ướt để tạo cảm giác trơn tru khi quan hệ. Trên thực tế, người đàn ông nào cũng thích âm đạo phụ nữ có nhiều nước để trơn tru khi quan hệ hơn là tình trạng khô hạn gây ra cảm giác đau rát. Ngoài ra, người đàn ông cũng tự hào hơn vì đã giúp người phụ nữ của mình sung sướng. Vì vậy, bướm ra nhiều nước sẽ giúp đàn ông tự tin hơn trong chuyện chăn gối. 

 hình ảnh bướm gái đẹp

Lồn ra nước khiến đàn ông tự tin hơn khi làm tình

Lông mượt và được tỉa gọn gàng

Lông ở bướm cũng là một yếu tố đánh giá bướm có đẹp hay không. Bướm đẹp là bướm có lông nhưng cần phải được tỉa tót một cách gọn gàng để gia tăng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ.

Lông lồn tỉa tót gọn gàng xinh xắn kích thích người nhìn

(**) XEM THÊM: [Full link] Tiktoker Hoàng Hôn gần 2 triệu follow lộ clip 2′

Tổng hợp những ảnh lồn đẹp – ảnh bướm đẹp – hình ảnh bướm của con gái

Bướm gái mới lớn hay gọi cách khác là bướm con gái dậy thì là đẹp nhất, quyến rũ nhất. Bởi thời điểm mới lớn, bướm gái có màu hồng phấn vô cùng đẹp mắt. Theo thời gian, khi trưởng thành hoặc do quan hệ nhiều, màu hồng này không còn nữa mà thay vào đó là màu thâm đen tái. Dưới đây là tổng hợp những bức ảnh bướm gái do Gaikhoehang.com kỳ công sưu tầm hình bướm gái được, anh em tha hồ mà ngắm nhé.

 hình ảnh bướm gái đẹp

Hình ảnh lồn đẹp nhiều anh em nhìn là muốn liếm ngay

Ngoài ra, bướm của gái xinh mới lớn chưa từng quan hệ có phần môi gọn không bị bè rộng, không bị nhão, tạo cảm giác se khít khi quan hệ. Do vậy, các anh em phái mạnh thường thích ngắm ảnh bướm gái xinh mới lớn vì bướm múp có màu sắc đẹp mắt.

 hình ảnh bướm gái đẹp

Ảnh lồn gái xinh ảnh hở lồn múp khiến đàn ông thích thú cả lúc nhìn lẫn lúc địt

So với gái già, gái mới lớn có những lợi thế nhất định về hình dáng bướm cũng như màu sắc. Các anh mê hơn cũng là lẽ thường tình. Gái mới lớn với sự ngây thơ non dại của mình sẽ kích thích cánh đàn ông từ trong ánh mắt, không cần động tay động chân cũng đủ khiến các anh nứng điên cuồng. Ông nào quen được em gái mới lớn đúng kiểu sướng phê, địt mấy em này khít thì thôi rồi.

 hình ảnh bướm gái đẹp

Địt gái mới lớn cảm giác ngây thơ, bướm bót hơn so với mấy em gái già

Dưới đây là tổng hợp một số hình ảnh bướm gái đẹp mới lớn mà các anh em có thể cùng chiêm ngưỡng rửa mắt. Cảnh báo các anh em trước khi xem nhớ tìm chỗ vắng vẻ và chuẩn bị sẵn khăn giấy để tránh bắn lung tung. Với những anh em chưa từng biết bướm con gái như thế nào thì những hình ảnh dưới đây sẽ giúp rửa mắt cho anh em.

 hình ảnh bướm gái đẹp

Ảnh bímảnh lồn ngon mới lớn múp đẹp khiến các anh em nhỏ dãi

Bướm của các em gái mới lớn thường béo múp, có màu hồng phấn hoặc màu hồng nhạt, cánh bướm gọn, phần lông tơ thưa không bị rậm um tùm như các chị em. Với các anh em đàn ông thực thụ, chắc hẳn khi nhìn thấy bướm xinh này chắc chắn sẽ tan chảy và sẵn sàng quỳ gối để có thể nâng niu phục vụ.

 hình ảnh bướm gái đẹp

Hình lồn đẹpảnh khoe bướm của gái mới lớn

Với những em gái mới lớn, bướm thường có màu hồng đẹp mắt, lỗ giữa hai cánh bướm se khít, phần môi gọn gàng không bị to bè hay có màu thâm giống như các chị gái đã có chồng hay quan hệ nhiều. Với những bướm xinh của gái mới lớn nhuận hồng, căng múp như hình sẽ khiến các anh hồn siêu phách lạc nếu được đưa cậu bé của mình vào trong.

Bướm gái mới lớn hồng đẹp mắt

Bướm xinh của gái mới lớn cực đẹpảnh lồn hồngảnh bím hồng này sẽ làm đê mê biết bao nhiêu anh

Một em gái xinh khoe ảnh lồn gái đẹp khiến các anh thòm thèm. Đặc biệt, với những anh em yêu thích bướm không lông thì hình ảnh này sẽ khiến các anh vô cùng kích thích. Cậu bé của các anh em chắc chắn sẽ không thể nằm yên khi nhìn thấy hình ảnh này.

Bướm xinh của gái mới lớn cực đẹp

Em gái bướm đẹp lộ bướm làm các anh không thể ngồi yên

Bướm hồng, lỗ nhỏ, hai cánh hoa được vạch ra như mời chào các anh em đến thưởng thức. Chắc chắn khi nhìn lồn đẹp ảnh này khối anh em đang ao ước có thể đưa cậu bé của mình vào chiếc lỗ nhỏ kia và đắm chìm trong cảm giác đê mê.

hình ảnh bướm đẹp

Ảnh bướm xinh của em gái người Nhật

Có lẽ với các anh em không còn xa lạ với hình ảnh các em gái người Nhật khoe ảnh lộ bướm. Với các em gái khoe bướm, chỉ cần nhìn thôi là chắc anh em muốn lao vào trong màn hình để được sờ tận tay day tận mắt. Điểm ấn tượng của các em gái Nhật mới lớn là thân hình mũm mĩm. 

hình ảnh bướm đẹp

Xem bướm gái xinh của Nhật mũm mĩm nhìn hot xịt tinh

Vì thân hình mũm mĩm nên bướm của gái cũng múp hơn so với các em gái có thân hình mảnh mai. Chỉ cần tưởng tượng có cơ hội được úp mặt vào và thưởng thức tư vị thuần khiết của các em gái mới lớn là đủ để khiến anh em có thể lên đỉnh.

hình ảnh bướm đẹp

Em gái bướm to khiến các anh mê đắm

Gái Tây bướm thường to hơn và săn hơn so với gái Châu Á. Dáng mấy em gái Tây cũng khá ngon, không phải kiểu mũm mĩm như gái Nhật. Dáng gái Tây không phải quá gầy mà mang cảm giác khỏe khoắn. Vì vậy, bướm mấy em này cũng khiến các anh nhỏ dãi khi coi phim sex lồn đẹp. 

hình ảnh bướm đẹp

Ảnh gái hở lồnảnh lộ bím sạch sẽ gọn gàng thẩm mỹ cao bên Tây

Những hình ảnh bướm gái đẹp nhìn là thèm chảy nước

Bên cạnh bướm gái mới lớn, được xem gái đẹp khoe bướm cũng là một diễm phúc của các anh em. Dưới đây là tổng hợp ảnh bím gái mà chỉ cần nhìn thôi các anh sẽ thèm chảy nước. 

hình ảnh bướm đẹp

ảnh lồn đẹp nhấtảnh hở bướm đẹp ngời ngợi

Em gái cực xinh khoe bướm đẹp, ảnh bím đẹp khiến các anh không thể rời mắt khỏi màn hình. Bướm có mu cao, phần lông được cạo sạch để các anh em có thể quan sát rõ cả phía bên trong. Với hình ảnh đầy khiêu khích này thì chắc hẳn anh nào cũng muốn được ngã vào để thực hiện các tư thế 69.

hình ảnh bướm đẹp

Ảnh khoe lồn – ảnh gái xinh khoe bướm béo úp của em gái ngọt nước

Một em cái cực xinh với dáng người nhỏ nhắn nhưng vòng 1 và bướm xinh lại căng tràn khiến cho chiếc áo và quần nhỏ không thể che đậy hết được. Với độ xinh tươi mơn mởn như thế này thì đảm bảo các anh em phải chuẩn bị phải tắm ngay nước lạnh để hạ hỏa nếu không muốn đục xuyên qua màn hình.

Cách sờ bướm bạn gái sao cho nàng sướng nhất

Bạn có biết sờ bướm bạn gái sẽ giúp mang đến cho cảm giác cực khoái. Nhưng thường nhiều anh em không biết đến chiêu này hay sử dụng không đúng cách khiến nàng không thể lên đỉnh. Vì vậy, bạn hãy học cách sờ bướm bạn gái chuyên nghiệp để khiến nàng đê mê trong dục vọng cháy bỏng.

Cách sờ bướm bạn gái sao cho nàng sướng nhất

Học cách sờ lồn để nàng lên đỉnh 

Nếu bạn muốn nàng lên đỉnh đừng bất ngờ dùng tay tấn công vào bướm nàng. Với cách này, bạn chỉ khiến cho nàng cảm thấy đau đớn và khó chịu. Thay vào đó, bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng mơn trớn bướm xinh của nàng. Cách mơn trớn nhẹ nhàng sẽ khiến nàng uốn éo, đê mê và phát ra những âm thanh kêu gợi. Sau màn dạo đầu, bạn hãy dùng một ngón tay dần đi vào trong âm đạo. 

Làm bạn gái sướng tê người bằng tay không quá khó

Khi nàng dần quen bạn có thể cho thêm 2 ngón tay để gia tăng khoái cảm. Hãy dùng ngón tay thực hiện các động tác như khi bạn dùng dương vật ra vào âm đạo để nàng lên đỉnh.

ảnh gái xinh lồn đẹpảnh bướm múp từ một em gái rất mập mạp, xinh đẹp

Trong khi thực hiện tay mơn trớn, ra vào âm đạo, bạn cũng đừng quên dùng môi để kích thích những bộ phận nhạy cảm khác trên người nàng. Đảm bảo với phương pháp này, bạn sẽ khiến nàng chìm trong khoái lạc và nhanh chóng lên đỉnh.

Khiến nàng chìm trong cơn cực khoái bằng những động tác không quá phức tạp

Trên đây là tổng hợp những hình ảnh bướm gái đẹp – ảnh gái xinh khoe lồnbím đẹp từ mọi miền trên thế giới. Có cương cứng và xịt tinh nhớ dọn dẹp hiện trường sạch sẽ. Nhìn ảnh này mà không nứng quay tay đôi ba lần chắc yếu sinh lý. Hy vọng với bộ sưu tập hình ảnh này sẽ giúp anh em được một phen rửa mắt bổ ích.

Viết một bình luận