1000+ ảnh lồn chảy nước, đẹp, múp, to, trẻ khiến anh em lên đỉnh ngay lập tức

Gái lồn to đem lại cảm giác mạnh mẽ khi làm tình. Nhìn gái lồn bự lúc làm tình là đam mê của nhiều người đàn ông. Dưới đây là ảnh gái lồn to khiến đàn ông cực kỳ thích với đủ kiểu hình ảnh: em gái lồn to, gái già lồn to, gái Việt lồn to,… nhiều người đê mê và chìm đắm khi xem gái lồn to dưới đây. Chơi gái lồn to như mấy em này thì sướng khỏi phải bàn. Mời anh em sem lồn đẹp bên dưới đây nhé.

Những hình ảnh về lồn – VIDEO về lồn – ảnh lồn gái Việt

Xem video giải trí trước đã nào

HOT NHẤT HÔM NAY: [Full Link] Tiktoker Hoàng Hôn Gần 2 Triệu Follow Lộ Clip 2′

Gái lồn to là thế nào?

Nhiều người thường nhắc đến lồn múp, lồn to, nhưng thực sự hình dáng của mấy con sò lông to mà múp như thế nào thì chưa có bài viết tổng quát nhất về vấn đề này. Có phải cứ phụ nữ béo mập sẽ có một con sò lông béo ngậy khiến cánh đàn ông thích thú? Gái lồn to cuối cùng là gái có lồn như thế nào? Em gái mới lớn lồn to có không hay chỉ có gái già lồn to?

hình ảnh về lồn

Đây đích thị là gái xinh lồn đẹp rồi

Gái lồn to là như thế nào, bạn có biết chưa?

Kích thước của bím như thế nào mới được gọi là to? Lồn to và lồn múp có phải là cùng một khái niệm hay không? Mỗi người phụ nữ có kích cỡ bướm khác nhau. Lúc nhỏ, các bé gái bướm thường khít, hẹp và nhỏ, khi dậy thì vùng sinh dục này dần nở nang và phát triển đến một kích thước nhất định. 

hình ảnh về lồn

ảnh lồn múp hấp dẫn đàn ông hơn các kiểu lồn khác

Kích cỡ bướm của phụ nữ không ai giống ai. Một số người có bướm với phần môi lớn to hơn nhiều so với người khác. Cũng có người môi lớn bình thường, nhưng môi nhỏ lại thè lè ra bên ngoài rất dài. Với mỗi dạng cơ thể sẽ có hình dạng bướm riêng. Màu sắc cũng vậy, tùy sắc tố da và các yếu tố như làm tình nhiều hay ít dẫn đến lồn mỗi người một khác. 

hình ảnh về lồn

Lồn to dễ nhận ra khi mặc đồ ôm hoặc bó sát

Lồn to và lồn múp có phải là một không? Tùy từng cách hiểu của mỗi người mà có thể hiểu lồn to và lồn múp là một hay là hai. Nhưng theo chúng tôi, lồn to và lồn múp không phải là một.

Lồn to có thể hiểu là mu bướm có bản rộng, to. Trong khi đó, lồn múp là chỉ những người có con bướm với hai bên phần môi lớn khá đẫy đà. Cả hai trường hợp đều dễ dàng nhìn thấy khi mặc đồ bó, ôm sát. Ai nhìn thấy cũng bị cuốn vào những cái lồn xinh như vậy, đặc biệt là gái lồn múp. 

hình ảnh về lồn

ảnh lồn to có mép bướm đầy đặn nhìn rất kích thích

Phim sex gái lồn to cũng được nhiều người yêu thích hơn những cô gái có kích cỡ lồn tầm thường. Vì lồn như bình thường thì có gì đáng nói, lồn to mới hấp dẫn gây nghiện với người xem. Phim sex gái xinh lồn to càng được đàn ông đón nhận. Sex gái già lồn to với kinh nghiệm dày dặn và đầy nước trong bướm cũng rất được yêu thích. Nói chung gu mỗi người mỗi khác, tùy vào sở thích là gì để chọn phim sex phù hợp. 

hình ảnh về lồn

Hình ảnh lồn, ảnh lồn đẹp cực kỳ gây mãn nhãn cho cặp mắt của anh em

Anh em đồng râm chú ý. Các clip nổi bật nhất trên GaiKhoeHang

🚀 Tổng hợp các clip quay lén gái sinh viên, hack camera nhà vệ sinh, nhà nghỉ… cực nứng –> Xem TẠI ĐÂY

🚀 Tổng hợp lộ clip mới nhất ngày hôm nay, có link 18+ full HD

Ảnh lồn chảy nước – hình ảnh lồn gái

Ảnh lồn chảy nước

Lồn con gái sẽ chảy nước như này khi anh em biết làm chị em lên đỉnh

Ảnh lồn chảy nước

hình ảnh lồn múp

Ảnh lồn chảy nước

hình lồn đẹp

Ảnh lồn chảy nước

ảnh lồn gái đẹp

Ảnh lồn chảy nước

Một chiếc hình ảnh lồn đẹp – lồn đẹp nhiều nước thế này là mơ ước của nhiều anh

Ảnh lồn chảy nước

Gái việt khoe lồn đây anh em ơi

Ảnh lồn chảy nước

Hình ảnh lồn khi sắp được chiếc cu cương cứng đút vào

Ảnh lồn chảy nước

hình ảnh lồn to

Ảnh lồn chảy nước

ảnh lồn non

(**) XEM THÊM: [Full link] Tiktoker Hoàng Hôn gần 2 triệu follow lộ clip 2′

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

Ảnh lồn gái việt

hình cái lồn

Ảnh lồn gái việt

ảnh bướm xinh

Ảnh lồn gái việt

ảnh lồn xinh

Ảnh lồn gái việt

Hình ảnh gái lồn to – xem lồn đẹp

Gái lồn to cũng có nhiều kiểu, em gái lồn to hoặc gái già lồn to. Ngoài ra, có gái Nhật lồn to, gái Việt lồn to, gái Tây lồn to. Không phải cứ lồn to là cái nào cũng giống nhau đâu nhé. Tùy vào độ tuổi, đất nước, mỗi nơi có một đặc trưng về văn hóa riêng sẽ có một kiểu lồn to riêng. Như khi bạn đụ gái lồn to, 2 cô đều có lồn bự nhưng có phải cảm giác lần nào cũng giống nhau không? Đương nhiên là không?

Với gái trẻ lồn to, các em này nếu còn trinh nhưng có một cái lồn bự đây là cơ địa của các em. Địt em gái lồn to sẽ có cảm giác non tơ, mới mẻ. Các em này đều chưa có kinh nghiệm, nếu có cũng không nhiều. Đàn ông có thể làm đủ kiểu cho các em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liếm lồn gái đẹp trẻ lồn to cũng là một điều khiến các em dù e thẹn nhưng vẫn thích thú.

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

ảnh lồn gái mang lại cảm giác non tơ thích thú

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Gái già lồn to có nhiều kiểu, một là do các em này địt quá nhiều, lồn bự ra. Hai là em thích có một cái lồn to cho gợi tình, em có thể đi làm lại lồn ở các trung tâm thẩm mỹ hoặc bệnh viện thẩm mỹ. Nhược điểm của việc làm lồn là khi địt các em này, bạn sẽ thấy các em khó lên đỉnh (vì mất mẹ cảm giác rồi còn đâu). Địt cũng cảm thấy giả giả, nên tốt nhất là chọn em nào lồn thật ấy, đừng chơi lồn giả phí tinh trùng.

Nói đi cũng phải nói lại, gái già lồn to với kinh nghiệm dày dặn chắc chắn sẽ biết chiều các anh đàn ông hơn hẳn. Với kinh nghiệm về việc làm tình của mình, mấy con nào sẽ làm các anh lên hết đỉnh này đến đỉnh khác. Đảm bảo mấy chiêu co bóp lồn của em nó làm các anh sướng tê. Nên chơi gái kiểu nào cũng có cái hay của nó. Các anh đừng kiểu đòi hỏi quá nhiều là được địt cả đời.

Hình ảnh gái lồn to - xem lồn đẹp

Hình lồn gái già dày dặn kinh nghiệm khiến các anh đê mê

Gái Châu Á và gái Tây mà lồn to cũng có nhiều kiểu khác biệt. Xem phim sex gái đẹp bạn sẽ thấy, gái Nhật lồn to hoặc gái Việt lồn to đều lông lá rậm rịt. Vì quan điểm của Châu Á là “vô mao bần chí tử” khiến mấy gái châu Á thường không dọn dẹp đám rừng dưới bím. Các anh mỗi lần liếm lồn bạn gái kiểu này chắc lông lồn dính hết vào răng. Nhưng bù lại, gái châu Á lồn to nhìn khe vẫn khít rịt. Đút chim vào mấy cái bướm này thì bót miễn bàn.

Ảnh lồn múp của gái Châu Á

Gái Tây thì ngược lại, lúc nào bướm mấy em này cũng được dọn dẹp sạch sẽ. Không bị đám rừng che đậy, liếm lồn gái Tây thông thoáng thoải mái hơn hẳn. Nên phim sex liếm lồn lúc nào thấy mấy anh chính liếm lồn gái Tây liên tục. Bướm mấy em này nhét được cả bàn tay. Cũng phải hiểu chim mấy thằng Tây đen nó bự cỡ nào, đâm phầm phập vào lồn mấy em thế nào mà chẳng giãn.

Ảnh bướm gái Tây lúc nào cũng dẹp hàng sạch sẽ

(**) XEM NGAY: Clip nóng Hannan Owo lồn to với bạn trai địt nhau

Các liếm lồn gái đẹp khiến gái chảy nhiều nước

Chơi lồn to đẹp cũng cần nhiều kỹ năng. Không phải đòi địt là địt xong không làm nó phê, nó khóa mẹ bướm không cho chịch nữa. Liếm lồn gái là một trong những kỹ thuật cần phải làm tốt để có lần một rồi mình lại có lần hai lần ba. Liếm lồn bạn gái cũng không quá phức tạp, chăm chỉ xem phim sex liếm lồn kinh nghiệm sẽ dày dặn ngay thôi. Có cơ hội thì luyện tập để tăng kỹ năng, chống chỉ định liếm lồn chị gái nhé.

Xem ảnh liếm lồn để có kỹ thuật ép các em chiều mình nhiệt tình nhất

Để liếm lồn gái xinh chuyên nghiệp nhất, không phải cứ lâm trận là rúc đầu vào bím nó húp lấy húp để. Quá dung tục, chẳng con nào ưa nổi. Xem phim liếm lồn gái Nhật là thấy, đầu tiên phải hôn nó, tốt nhất là hôn sâu, nồng cháy nhiệt tình vào. Nếu lần đầu hai đứa lân trận, cho xin tí men, xỉn vào làm gì cũng nhiệt. 

Bú lồn nhiệt tình để gái thấy sự ham muốn của mình

Tiếp theo nhớ se đầu vú nó, không phải chỉ có mỗi bướm mới làm gái sướng đâu, nhớ đừng quên se vú. Rồi mình từ từ mân mê xuống dưới, rảnh thời gian thì hôn từ trên miệng, xuống cổ, xuống bụng, rồi xuống bướm. Banh chân con người ta nhẹ nhàng thôi. Nhớ dù bướm nó có đẹp hay có xấu cũng phải khen lồn em xinh quá, anh mê quá. Phải vậy mới có lần 2. 

Lúc liếm lồn nó, liếm môi lớn môi bé, nhớ liếm hột le, thường điểm G con gái nằm đấy. Dùng lưỡi liếm từ ngoài vào trong, thò ra thụt vào mạnh mẽ như chim đang địt gái đấy. Để cho nó sướng, nhưng lưỡi bé thì nó mới muốn hàng to hơn là củ chuối nhà ông. 

Dùng lưỡi liếm lồn điêu luyện để làm gái thích thú

Liếm từ từ đẩy từ trong ra ngoài. Xem phim thấy mấy thằng liếm lồn gái Tây, liếm lồng gái Mỹ chưa? Nó như muốn nuốt con bướm mấy con đó vào mồm luôn. Nếu địt gái lần đầu, không nên làm thế, chỉ nên làm như mấy anh trai liếm lồn gái Việt thôi nhé. Nhẹ nhàng chứ thô bỉ quá nó lại block sau lần làm tình lại phải đi cua con khác mệt chim.

Nếu ông phải liếm lồn gái già, cứ mạnh mẽ quyết liệt. Mấy con này nó chịch quen rồi, ông làm yếu quá nó lại chán. Càng làm với mấy em kinh nghiệm đầy mình càng phải thể hiện hết những gì ông có. Làm mấy con này hài lòng cũng không phải dễ, nhưng đảm bảo ông làm nó hài lòng thì nó cũng làm ông sướng không xuống nổi giường. 

Ảnh lồn bựgái lồn đẹp khiến anh trai đê mê bú mãi không nhả ra

Kỹ thuật liếm lồn gái không phải quá khó. Nếu ông muốn được chịch gái thường xuyên phải nắm vững kỹ thuật này. Với cách liếm ở trên, gái nhà bạn sẽ chảy nước đầm đìa. Bạn sẽ làm người tình của mình lên đỉnh với cách liếm lồn gái như ở trên. 

Bú lồn xong gái ra nước địt sướng tê

Hình ảnh gái xinh lồn múp – ảnh lồn con gái – xem ảnh lồn đẹp

Gái xinh lồn múp không phải hiếm gặp hiện nay. Mặt đẹp mà còn có lồn múp thì không còn gì phải chê. Địt nhau với mấy em này chắc xuất tinh sớm. Lúc chim chạm vào bướm múp, cảm giác đụng chạm da thịt mãnh liệt, nảy nảy lên ở dưới bướm vào con chim nhạy cảm, khiến đàn ông chịu không nổi.

gái xinh lồn múp

Hình lồn to chỉ nhìn thôi đã khiến anh em cương cứng

Đây cũng là lý do tại sao phim sex gái xinh lồn to, lồn múp lúc nào cũng được hoan nghênh bởi các anh đàn ông. Lồn múp giúp kích thích thị giác hơn những cánh bứm nhăn nheo kẹp lép dính sát vào xương mu. Hình gái lồn to cũng đủ khiến đàn ông cương cứng khi nhìn, quay tay không biết bao nhiêu cho đủ với mấy cái lồn đẹp đẽ múp máp này. 

gái xinh lồn múp

hình lồn gái khiến anh em nhìn muốn địt liền

Những cô gái lồn to thường sẽ toát ra hơi thở quyến rũ sexy, dù lồn các cô có lộ ra hay không. Chắc cũng bởi các cô này thường tự tin với cái lồn mình đang có nên cũng tỏ ra rất thách thức cánh đàn ông. Địt gái lồn to mê lắm, quen được mấy em này nhớ địt cho nát bướm rồi tính gì thì tính. 

gái xinh lồn múp

hình sex lồn bự dâm đãng ra nhiều nước

gái xinh lồn múp

ảnh gái nứng lồn đẫm nước hồng hào của em gái Nhật

gái xinh lồn múp

ảnh sex lồn bự làm cứng cặc

(**) XEM NGAY: Lộ clip giường chiếu hotgirl Lê Thị Khánh Huyền dài 5 phút

Hình ảnh gái nứng lồn – các loại lồn khác nhau

Gái nứng lồn có nhiều biểu hiện. Biểu hiện rõ ràng nhất là mu hơi cương lên, lồn đẫm nước. Đây là biểu hiện chị em đã bắt đầu thèm khát tình dục, mong các anh mang cục cặc lớn của mình thỏa mãn cơn khát tình. 

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng nhìn là muốn địt luôn

Ngoài hai biểu hiện ở trên, đàn ông có thể nhận ra người phụ nữ của mình đã nứng lồn, cho phép địt là khi nàng bắt đầu đong đưa cơ thể lên người bạn. Sử dụng những hành động đụng chạm thân mật trực tiếp. Áp sát vú và bướm lên người bạn để khơi gợi dục vọng trong bạn. 

ảnh gái nứng lồn

Xem lồn gái rồi phê liền nhé anh em

Đừng để người tình phải thủ dâm khi nứng lồn vì đàn ông quá đần

Dấu hiệu tiếp theo, nàng luôn nhắc tới chuyện tình dục. Đây chính là lời chào mới hãy đến và địt em đi của nàng. Tinh tế nhận ra để nắm bắt đúng thời cơ nhé. Không đúng lúc để nàng tắt nứng lại ân hận không được nàng cho địt.

ảnh gái nứng lồn

Xem ảnh lồn gái xinh sẽ giúp nam giới giải quyết vấn đề sinh lý

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

ảnh gái nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

Gái già đã nứng lồn thì biểu hiện cũng như các bạn nữ trẻ tuổi ở trên nhưng có thể mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Với sự kinh nghiệm của mình, gái già không còn quá e ngại khi đề cập đến chuyện tình dục với đàn ông. Nàng có thể thẳng thắn nói bạn “Anh ơi em nứng quá rồi, qua địt em đi nhanh lên”. Đàn ông thường không cần bỏ quá nhiều tâm tư và lãng phí thời gian để đoán tâm ý gái này.

 Hình ảnh gái già nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

 Hình ảnh gái già nứng lồn

Gái già có nhiều kinh nghiệm trong chuyện làm tình

Mấy em gái già nứng lồn, bướm cũng mở rộng và ra nhiều nước hơn so với các trường hợp khác. Nếu bạn ở ngay đó, mấy em này sẽ chủ động sờ cặc bạn, mút chim cho bạn, áp sát sự cương cứng của bạn và đưa nó vào cái lồn múp của em. Vậy mới nói, quen gái già rất sướng, kinh nghiệm của em sẽ đủ khiến bạn đứ đừ mỗi giây phút gần cạnh.

 Hình ảnh gái già nứng lồn

Móc cua đúng kỹ thuật để các em hài lòng

Nhưng nếu mấy gái này mà đã nứng lên mà bạn không giải quyết triệt để vấn đề, khả năng bạn bị đánh trượt là rất cao. Nhớ làm đầy đủ các bước, hôn, liếm vú, bú ti, se lồn, bú lồn đầy đủ, rồi địt em mạnh mẽ khí thế để các em hài lòng nhất. Có vậy thì bạn mới có lồn mà địt. Ngắm lồn gái trong phim sex gái lồn múp cũng ngon, nhưng có một con để húp thì càng sướng.

 Hình ảnh gái già nứng lồn

ảnh lồn đẹp làm cả hai cùng lên tiên

Hình ảnh gái xinh lồn múp, lồn to chắc chắn đã khiến các anh cương cứng. Nhìn các em này mê ly như vậy hãy phấn đấu tìm cho mình một em gái lồn to để địt cho đã đầu buồi. Xách chim lên và kiếm gái địt ngay đi, còn chờ gì mà không bắt đầu hành động cho con chim có thêm chức năng khác ngoài công dụng để đái. Chúc các bạn vận dụng mấy chiêu liếm lồn làm gái lên đỉnh hiệu quả và hình dung được ảnh cái lồn là gì?

(**)Xem thêm bộ sưu tập bướm đẹp trên mọi miền đất nước khiến anh em thòm thèm tại đây: https://gaikhoehang.com/buom-dep/

Viết một bình luận