Ngân 98 lộ clip thủ dâm bằng chuối cực hot không che

Mới đây hot girl Ngân 98 bị lộ clip thủ dâm với 2 quả chuối gây sửng sốt cộng đồng mạng. Đoạn clip dài gần 2 phút của Ngân 98 không mặc quần áo uống éo chat sex. Ngay lập tức đoạn Clip nóng của Ngân 98 nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Mới đây lại rộ tin Ngân 98 bị bắt vì sử dụng ma túy gây rúng động mạng xã hội.

Xem full tất cả clip sex của em Ngân 98 tại đây nhé anh em

Ngân 98 là ai?

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… tất cả những danh xưng này đều gắn liền với tên tuổi của Ngân 98. Trẻ, xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu. Cùng Gái Khoe Hàng tìm hiểu tiểu sử, sự nghiệp và chuyện tình cảm của Ngân 98 nhé!

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô gái này nổi lên với danh xưng ‘hot girl’ bởi những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim ‘Xóm trọ thiên đường’, quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng cô gái này lại nổi tiếng bằng con đường khác.

Ngân 98 bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh khoe thân, những hành vi tai tiếng và nhiều phát ngôn gây sốc.

Sự nghiệp của Ngân 98

Ngân 98 bắt đầu nổi tiếng trên các trang mạng xã hội từ năm 2017. Nhờ vào các tấm nhìn lộ hàng, sexy và thường xuyên khoe vòng 1 khủng của mình trên cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, Ngân 98 xuất hiện với những câu chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy Ngân 98 không tham gia nghệ thuật giải trí cũng chưa từng tham gia các cuộc thi âm nhạc hay nhan sắc nhưng tên tuổi của cô nàng khá nổi tiếng và được nhiều người quan tâm đến. Đỉnh điểm là khi Ngân 98 công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lương Bằng Quang và hậu chia tay.

Hiện tại, Ngân 98 đang tham gia lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ làm đẹp. Ngân 98 còn là nữ treamer nổi tiếng và xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trong các cuộc livetream trên mạng xã hội. Bên cạnh công việc đó, Ngân 98 còn được một số ca sĩ mời làm người mẫu tham gia MV và một số phim ngắn được phát trên cộng đồng mạng.

Tên tuổi của Ngân 98 ngày càng được nhiều người biết đến sau việc chia tay với nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Mới đây nhất, Ngân 98 còn vướng phải thị phi khi hôn cô nàng đồng giới Mon2K.

Sau này, Ngân 98 được một số ca sĩ mời tham gia đóng MV và một số phim ngắn được phát trên mạng. Sau đó, cô nàng bất ngờ đạt danh hiệu Á hậu doanh nhân tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới cùng tuyên bố choáng: “Từ nay hãy gọi Ngân 98 là Á hậu”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là cuộc thi ‘ao làng’, Ngân 98 cũng đã chỉnh sửa ‘nát mặt’ chứ không còn tự nhiên.

Đến ngày 15/12/2019, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ không mảnh vải che thân, tạo dáng phản cảm. Nhiều người khẳng định chủ nhân của clip nóng này chính là Ngân 98. Trước đó, cô nàng cũng từng chia sẻ việc mình bị mất điện thoại và kẻ xấu uy hiếp đòi tiền, nếu không sẽ phát tán những hình ảnh, clip nhạy cảm.

Cư dân mạng nói gì về clip nóng Ngân 98 thủ dâm với chuối

Sau một ngày các hình ảnh được cắt ra từ video nhạy cảm của Ngân 98 được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt, thì bạn trai hơn 18 tuổi của hot girl quê Bình Định – Lương Bằng Quang cũng chính thức lên tiếng. Anh nói: “Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó”. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ video gần 40 phút là cuộc đối thoại giữa anh và bạn gái nói về clip nóng đang gây xôn xao.

Theo Lương Bằng Quang, anh muốn bạn gái lên tiếng để gia đình và những người thân thiết hiểu hơn về sự việc. Anh không hi vọng sẽ được khán giả cảm thông, hay bảo vệ những việc làm đã qua của người yêu. Chính Ngân 98 cũng thừa nhận, cô ghét phải lên tiếng giải thích vì “tôi cũng đâu được lòng ai nhiều”.

Ngân 98 thừa nhận, đoạn video nhạy cảm chính là của mình, được quay cách đây khoảng 1 năm trước. Về lý do ghi lại các hành động nhạy cảm, Ngân 98 cho biết đó là “sở thích cá nhân”, không làm hại ai, cô cũng không chủ đích phát tán đoạn clip mà do sự cố mất điện thoại.

Trước đó, kẻ xấu đã nhắn tin tống tiền Ngân 98 với số tiền là 300 triệu đồng. Nếu người đẹp đáp ứng thì những hình ảnh, video nhạy cảm sẽ được xóa, còn không chúng sẽ tung lên mạng. Tuy nhiên, Ngân 98 không chấp nhận yêu cầu và sẵn sàng chấp nhận bị lộ clip.

Ngân 98 phản ứng thế nào sau khi bị lộ clip thủ dâm

Sau vụ lộ clip nóng, Ngân 98 vẫn bình thản post ảnh bikini nóng bỏng lên facebook cá nhân và viết: “Ai thích phơi nắng và tắm biển vào buổi sáng giống Ngân hem”. Có thể thấy cô bạn gái Lương Bằng Quang vẫn rất bình thường sau scandal lộ clip nhạy cảm chấn động showbiz.

Về gia đình, mỹ nhân 21 tuổi đã nói về mẹ sự việc từ trước. “Tôi mong sau clip này các bạn muốn chửi mắng muốn nói gì tôi cứ nói, nhưng đừng động đến gia đình tôi là được. Các bạn sống trong đời ai cũng phạm một sai lầm nào đó, đâu ai muốn vì sai lầm của mình mà bố mẹ bị lôi vô đâu. Bố mẹ là người sinh ra tôi nhưng việc những việc tôi làm là khi đã ra ở riêng và tự quyết hết rồi nên bố mẹ tôi không dính dáng gì hết”.

“Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu, tôi chấp nhận bị lộ clip. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Với lại mình không biết người giữ cái điện thoại đó là ai hết. Làm sao biết được người ta chỉ nhận đúng số tiền đó và làm như lời họ nói” – Ngân 98 nói về lý do không bỏ 300 triệu đồng để chuộc lại video nhạy cảm.

Link download Ngân 98 thủ dâm cực hot

Nhập mật khẩu vào ô bên dưới để xem trực tiếp tất cả các clip của Ngân 98 nhé anh em

Hướng dẫn lấy Mật Khẩu 👉 TẠI ĐÂY 👈

Link không chứa quảng cáo gây khó chịu và hoàn toàn miễn phí cho anh em – Điêu làm chó

[]

Viết một bình luận